'Bánh sập' khiến mạng xã hội Nhật Bản dậy sóng
Takashimaya Nhật Bản xin lỗi sau khi nhận phản ánh về 807 chiếc bánh kem dâu Giáng sinh sập vỡ được giao tới tay khách, gây dậy sóng trên mạng xã hội và khiến khách hàng thất vọng.
165 kết quả phù hợp
'Bánh sập' khiến mạng xã hội Nhật Bản dậy sóng
Takashimaya Nhật Bản xin lỗi sau khi nhận phản ánh về 807 chiếc bánh kem dâu Giáng sinh sập vỡ được giao tới tay khách, gây dậy sóng trên mạng xã hội và khiến khách hàng thất vọng.
Người dân đổ về trung tâm TP.HCM đón Giáng sinh
Tối 24/12, Nhà thờ Lớn, Diamond Plaza, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số địa điểm tại trung tâm TP.HCM đông nghịt người đổ về đón Giáng sinh.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Thaco sắp xây đại siêu thị Emart thứ 4 ở Tây Hồ Tây
Khu đô thị Tây Hồ Tây đang thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư để xây đại siêu thị như Takashimaya, Lotte, Thaco.
Hugo chào đón cửa hàng mới tại Thiso Mall Sala
Hugo - nhà mốt nước Đức - tiếp tục hành trình chinh phục các tín đồ thời trang Việt Nam với cửa hàng mới đặt tại Thiso Mall, khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP.HCM.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Người dân đổ về trung tâm thương mại ở TP.HCM tối mùng 4 Tết
Nhiều trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) đông nghịt người trong tối mùng 4 Tết Quý Mão. Các tuyến đường lân cận cũng xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài.
Lấp lánh mùa lễ hội cùng Bella Hadid và Swarovski
Đến với mùa lễ hội 2022, Swarovski ghi dấu ấn cùng Bella Hadid qua các thiết kế pha lê lung linh, mở ra cánh cửa diệu kỳ với bộ sưu tập quà tặng và trang sức độc đáo.
Beosound Emerge - đồ chơi công nghệ thú vị từ Bang & Olufsen
Với giao diện như một cuốn sách có thể trưng bày và chơi nhạc từ bất cứ vị trí nào, Beosound Emerge là chiếc loa hoàn hảo cho người yêu công nghệ và nội thất cao cấp.
Chi hơn 30 triệu đồng mua sắm ngày Black Friday ở TP.HCM
Chia sẻ với Zing, một gia đình tại TP.HCM đã chi hơn 30 triệu mua sắm trong suốt 5 tiếng ngày Black Friday và vẫn muốn tiếp tục.
Xếp hàng từ sáng để săn sale Black Friday
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
Swarovski ra mắt studio pha lê đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Swarovski Landmark 81 chính thức trở thành cửa hàng theo concept studio pha lê duy nhất của hãng tại Việt Nam và thứ 3 tại Đông Nam Á.