Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa

Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.

Đặc biệt hơn, nơi đó phải nằm ở trung tâm để mọi người tận hưởng được nét đặc trưng đậm chất Sài thành.

Một bước chân, vạn món ngon

Quận 5 (TP.HCM) từ lâu đã được biết đến như "thiên đường ẩm thực" bởi rất dễ gặp những hàng quán ngon với vị gia truyền thống, được người dân truyền tai nhau phải một lần đến thử.

Dọc các con đường Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Châu Văn Liêm… là những hàng quán tấp nập, phục vụ đủ các món ngon. Bước chân vài bước là thực khách dễ dàng bắt gặp các món ăn quen thuộc như vịt quay Bắc Kinh, cơm gà Hải Nam, xíu mại, bánh bao và nhiều món đặc sản khác.

quan 5,  an quan 5 anh 1

Những món mì gia truyền hấp dẫn thực khách bởi hương vị và sự nhiệt tình chăm chút của chủ quán.

Không chỉ tìm đến nhà hàng lớn sang trọng, những người sành ẩm thực còn mách nhau vô vàn địa chỉ ăn uống phục vụ theo phong cách gia đình, nhỏ nhưng luôn đắt khách. Nhiều trong số đó là những cửa tiệm gắn với “ký”, “gia”, như bảo chứng cho chất lượng và uy tín truyền từ đời này sang đời khác.

Trong tiếng Hoa, chữ "ký" mang nghĩa là "ghi nhớ" hoặc "kỷ niệm", "ký" thường biểu thị ý nghĩa là nơi đáng nhớ, uy tín và đã tồn tại lâu dài. Chữ "gia" có nghĩa là "nhà" hoặc "gia đình". Trong tên hiệu ăn, chữ "gia" thường mang nghĩa về một thương hiệu gia đình, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

quan 5,  an quan 5 anh 2

Những xe mì thơm ngon sẵn sàng phục vụ thực khách từ sớm đến khuya.

Trên con đường Hà Tôn Quyền chỉ dài 1,5 km nhưng có rất nhiều hàng quán, cửa tiệm lớn nhỏ. Đường Trần Hưng Đạo, Châu Văn Liêm, Nguyễn Trãi… cũng tương tự. Vì vậy, câu nói “Ăn quận 5” vốn nổi tiếng cả thế kỷ trước đến nay vẫn giữ nguyên giá trị với các hàng quán ẩm thực san sát, từ tờ mờ sáng đến tận về đêm. Và cư dân ở những khu vực này không chỉ đến các hàng quán để thưởng thức món ngon mà còn hẹn bạn bè, người thân, đối tác nếm thử hương vị đặc trưng trứ danh, mở đầu câu chuyện thêm phần thú vị. Đây cũng là nơi mở ra nhiều cơ hội kết giao công việc cũng như các mối quan hệ bền vững.

Kiều by KITA - nơi kết nối nghìn giao điểm

Chính sự tiện lợi khi sống giữa thiên đường ẩm thực của những con phố kết nối nghìn giao điểm thương mại, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe khiến nhiều cư dân cảm thấy luôn nhớ, gắn bó với không khí nhộn nhịp, sống động, nhiều màu sắc của nơi này.

Dự án nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo (quận 5), kết nối với nghìn tiện ích xung quanh.

Thừa hưởng những tiện ích vàng từ ngoài ngõ nên ngay khi vừa giới thiệu, dự án Kiều by KITA tọa lạc tại số 927 mặt tiền Trần Hưng Đạo đã được lòng những khách hàng yêu thích nếp sống đậm chất Sài thành của khu quận 1, quận 5.

Dự án sở hữu nét duyên dáng và tinh tế với lối đi riêng biệt, tạo sự bất ngờ thú vị với cảm giác náo nhiệt ngoài ngưỡng cửa, riêng tư nơi thềm nhà. Bước lên tầm cao tầng 14-27, không gian riêng tư được thiết kế thông thoáng theo từng bước chân của chủ nhân.

quan 5,  an quan 5 anh 3

Dự án căn hộ mặt phố, có lối riêng biệt cho cư dân đúng nghĩa: Náo nhiệt ngoài ngưỡng cửa, riêng tư bên thềm nhà.

Các căn hộ có diện tích từ 94,1 m2 đến 350,5 m2, phù hợp các gia đình hạt nhân và cả những gia đình 3 thế hệ cùng quây quần chung sống. Mỗi thế hệ đều được tận hưởng tiện nghi nội tại của Kiều by KITA. Đó là khu vui chơi - thư viện cho trẻ em, khu tập gym - spa cho người trẻ, khu terrace cao cấp, sảnh thư giãn - giao lưu cho mọi lứa tuổi, hồ bơi sky view đến phòng yến tiệc cho cả gia đình.

Bước xuống phố, chỉ vài phút là người đi làm sẽ đến các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất như Takashimaya, Vincom… Các bạn nhỏ đến các trường học lớn trong 1-2 km và người cao tuổi đều dễ dàng dạo quanh các khu chợ Bình Tây, Chợ Lớn, phố lồng đèn Lương Nhữ Ngọc hay thưởng thức vạn món ngon hầu như 24/24 tại các con phố quanh nhà.

quan 5,  an quan 5 anh 4

Kiều by KITA sở hữu không gian đón tiếp sang trọng dành cho cư dân.

Dự án Kiều by KITA với số lượng giới hạn chỉ 82 căn hộ được đánh giá là nguồn cung ít ỏi và đáng giá tại khu vực lõi trung tâm thành phố. Các căn hộ đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng sổ đỏ trao tay ngay khi bàn giao vào cuối năm 2024. Vì vậy, thời điểm hiện tại là cơ hội tốt cho những người mong muốn một không gian vừa riêng tư trong nhà, vừa rộn ràng ngoài ngõ và một bước chân kết nối nghìn tiện ích giữa Sài thành nhộn nhịp đèn hoa.

Dự án Kiều by KITA đang chào đón khách đến tham quan trực tiếp căn hộ thực tế

Địa chỉ: 927 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0986729927

Website: https://kieubykita.com/

Dong yen len cao nhat 14 thang hinh anh

Đồng yen lên cao nhất 14 tháng

0

Đồng yen Nhật Bản vừa có đợt tăng giá mạnh nhất kể từ tháng 7 năm ngoái, đánh dấu sự thay đổi lớn khi vài tháng trước nước này vẫn phải can thiệp để đồng nội tệ không trượt giá.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm