Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm không gian công nghệ cùng dải laptop Asus trang bị chip AI

Khách hàng đến sự kiện “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” có thể trải nghiệm trực tiếp dải laptop Asus Zenbook và Vivobook trang bị chip AI mới cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Laptop AI đang dần trở nên phổ biến với sự ra mắt của hàng loạt dòng sản phẩm mới. Asus là thương hiệu tiên phong trong việc mang laptop AI đến thị trường Việt Nam. Tiếp tục tối ưu trải nghiệm người dùng, Asus sẽ tổ chức sự kiện “Kiến tạo sức mạnh từ AI” vào ngày 8/5 và 9/5 tại Takashimaya, quận 1, TP.HCM.

Không gian công nghệ “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” của Asus được thiết kế với không gian chia thành nhiều khu vực đặc biệt giúp khách hàng có thể trải nghiệm toàn diện công nghệ AI cũng như dòng laptop mỏng nhẹ, mạnh mẽ được trang bị màn hình Lumina OLED mới nhất từ Asus.

Cụ thể, cổng AI là điểm dừng đầu tiên cho khách hàng bước chân vào thế giới AI bằng cách lựa chọn dòng laptop mỏng nhẹ, mạnh mẽ phù hợp.

Khu vực trưng bày laptop chip AI giúp khách hàng khám phá tiềm năng vô tận của AI cùng những công cụ có thể giúp làm việc thảnh thơi hơn.

Tại khu vực Vivobook S - biến hóa sắc màu, khách hàng có thể trải nghiệm chụp ảnh lấy ngay mang đậm dấu ấn cá nhân và chơi racing game chân thật với màn hình Lumina OLED rực rỡ.

Khu vực trải nghiệm đa giác quan giúp khách hàng trải nghiệm căn phòng Zen công nghệ với những hiệu ứng đặc sắc cùng dòng laptop 2 màn hình đầu tiên tại Việt Nam - Zenbook Duo.

Cuối cùng, khu vực vệ sinh laptop miễn phí dành riêng cho Asus fan.

Asus anh 1

Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm laptop 2 màn hình trang bị chip AI đầu tiên tại Việt Nam - Zenbook Duo.

Sự kiện sẽ có 50 phần quà đặc biệt cho những người đăng ký trải nghiệm dải laptop Asus chip AI sớm nhất. Độc giả đăng ký ngay lại link này để có cơ hội nhận bàn phím Bluetooth không dây Asus Marshmallow KW100, chuột Bluetooth không dây Asus Marshmallow MW100, chuột Asus UT300, chuột Asus UT280.

Khách hàng chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản, bao gồm: Bấm đăng ký để điền thông tin theo yêu cầu và kiểm tra xác nhận đăng ký email thành công; đến sự kiện và đưa email xác nhận cho PG; tham gia vòng quay may mắn và nhận ngay món quà đặc biệt.

Asus anh 2

Asus là thương hiệu tiên phong trong việc mang laptop AI đến Việt Nam.

Đây là cơ hội để người dùng trực tiếp trải nghiệm về laptop AI. Với sự kiện này, Asus tiếp tục là hãng đầu tiên đưa sản phẩm cho người dùng trải nghiệm thực tế và toàn diện sức mạnh của chip AI trên các dòng laptop Zenbook và Vivobook. Độc giả không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá những tính năng độc đáo và hiệu suất ấn tượng mà laptop AI mang lại. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ fanpage Asus Việt Nam.

Asus anh 3

Thông tin sự kiện:

Địa điểm:Saigon Centre, 65 đường Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Thời gian: 17h30-22h ngày 8/5; và 10h-22h ngày 9/5.

Lan An

Bạn có thể quan tâm