Xác định nguyên nhân ban đầu tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận
Tài xế xe Sơn Quy lái xe vượt lên ôtô cùng chiều thì đâm vào đầu xe khách giường nằm Phương Trang. Vụ tai nạn khiến 13 người chết, 39 người bị thương.
74 kết quả phù hợp
Tài xế xe Sơn Quy lái xe vượt lên ôtô cùng chiều thì đâm vào đầu xe khách giường nằm Phương Trang. Vụ tai nạn khiến 13 người chết, 39 người bị thương.
Quốc lộ 1 qua huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) được cho là đoạn đường "tử thần" khi xảy ra nhiều tai nạn thảm khốc. Sở GTVT tỉnh này lo ngại các sự cố tương tự trong tương lai.
Theo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), lĩnh vực xây dựng chiếm 35,2% tổng số vụ tai nạn chết người, tiếp đến là cơ khí chế tạo, khai thác khoáng sản...
Ủy ban ATGT Quốc gia cho hay, ngày 6 Tết Bính Thân có 28 người chết vì TNGT. Như vậy trong 7 ngày Tết (tính từ 29 tới mùng 6 Tết Bính Thân) có 186 người tử nạn.
Chạy tốc độ nhanh, không kịp xử lý, xe của Phương đã tông hàng loạt xe máy phía trước khiến 5 người chết.
Khi dẫn ra xe thùng, 2 bị cáo người Việt trong vụ sập giàn giáo làm 13 người chết đã rơi nước mắt. Nhiều bị hại chạy theo khóc lóc nói: "Tại sao tòa lại tuyên án nặng vậy".
Trong 5 năm (2010 - 2015), toàn quốc xảy ra hơn 158.000 vụ tai nạn giao thông làm chết hơn 48.000 người, bị thương hơn 162.000 người.
Theo điều tra ban đầu, Cao Đại Trọng ngủ gật, chạy tốc độ cao nên đã gây tai nạn khiến 5 người chết, 9 bị thương.
Ôtô khách 16 chỗ chạy đến xã Lộc An bất ngờ lấn trái tông trực diện vào xe container. Hai đầu xe dính chặt.
Khi khách hàng nhậu say, các nhà hàng ở Đà Nẵng sẽ cung cấp dịch vụ trông giữ xe qua đêm và gọi taxi miễn phí để đưa họ về nhà.
Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội bước đầu xác định sự cố má phanh ở hệ thống thủy lực không đảm bảo dẫn đến toàn bộ hệ thống giàn giáo sập, làm 13 người chết.
Ngày 26/3, khắp các vùng quê nghèo từ Thanh Hóa tới Quảng Bình đẫm trong tang thương, nước mắt. 13 công nhân tử nạn trong vụ sập giàn giáo Formosa thì 12 người ở miền Trung.
Ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng phản ảnh các nhà thầu thi công quốc lộ 1, 20 và 51 cẩu thả, gây chết người.
Khi một tiểu đoàn của quân Pháp hành quân qua cầu Angers vào ngày 16/4/1850, hàng trăm binh sĩ không hề biết rằng cái chết đang chờ đợi họ ở phía trước.