Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
6 kết quả phù hợp
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
Hàng trăm khách hàng được chăm sóc đồng thời trên đa kênh, đạt chất lượng và hiệu suất ấn tượng là “bước nhảy vọt” được các doanh nghiệp lớn chia sẻ tại sự kiện Techday 2022.
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, lĩnh vực trí tuệ nhân tạo Việt Nam được dự báo sớm vươn lên tầm cao mới, góp phần cùng thế giới giải quyết các thách thức thế kỷ.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm ra giải pháp cho bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong đó có các tổng đài viễn thông, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.