Quán cà phê ở TP.HCM giải bài toán khách mua ly nước ngồi cả ngày
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
648 kết quả phù hợp
Quán cà phê ở TP.HCM giải bài toán khách mua ly nước ngồi cả ngày
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
Túi 'đựng được cả thế giới' là xu hướng 2024
Túi "siêu to khổng lồ", túi dệt cùng những chiếc cặp sách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng sẽ khiến giới mộ điệu phát sốt trong năm mới.
Nếu không được quản lý chặt chẽ, Microsoft, Amazon và nhiều ông lớn công nghệ sẽ hoàn toàn nắm quyền kiểm soát trí tuệ nhân tạo (AI).
Đường sách TP Thủ Đức: Từ một vỉa hè dần trở thành điểm đến văn hóa
Tuy vẫn còn nhiều thách thức, ông Lê Hoàng kỳ vọng Đường sách TP Thủ Đức sẽ trở thành địa điểm văn hóa gần gũi với người dân, nâng cao văn hóa đọc tại một thành phố trẻ năng động.
Hướng làm sách chuyên sâu và phát huy kênh truyền thông mạng xã hội
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.
Techcombank kiến tạo đặc quyền cho giới siêu giàu
Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho người dùng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Tecombank, góp phần kiến tạo những chuẩn mực mới.
Giải quyết bài toán vay vốn cho người dưới chuẩn ngân hàng
Hình thức tương tự mô hình vay cầm đồ truyền thống nhưng được chuẩn hóa bài bản là tương lai của những tổ chức, doanh nghiệp cho vay cầm đồ tại Việt Nam.
Gần gũi thiên nhiên - giá trị bất biến trong kiến trúc của người Nhật
Hòa hợp, gần gũi thiên nhiên không chỉ là bí quyết giúp người Nhật sống thọ và hạnh phúc, mà còn trở thành xu hướng, nguồn cảm hứng trong xây dựng tổ ấm của nhiều gia đình Việt.
Quán cà phê 15 tỷ đồng đóng cửa chỉ sau một năm
Quán cà phê theo phong cách tín ngưỡng thờ Mẫu được đầu tư 15 tỷ đồng, nằm ở vị trí có giá thuê 280 triệu đồng/tháng đã đóng cửa chỉ sau một năm kinh doanh.
Mẫu máy tính của Apple bị người dùng Việt lãng quên
Dù vẫn đang được Apple kinh doanh và phân phối tại thị trường Việt Nam, mẫu iMac M1 đã bị nhiều chuỗi bán lẻ ngừng kinh doanh do nhu cầu thấp từ người dùng.
Cận tháng 7 âm lịch, nhiều đại lý ôtô vẫn ế ẩm
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cận tháng Ngâu đã giảm mạnh khiến nhiều đại lý và hãng xe loay hoay tìm biện pháp nhằm thúc đẩy doanh số.
FPT Smart Home và Nhà Xinh hợp tác kiến tạo không gian sống
Nhận thấy sự đồng điệu về định hướng kiến tạo không gian sống cho người dùng Việt, FPT Smart Home và Nhà Xinh ký kết hợp tác chiến lược, hướng đến tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.
Cổ đông OCH thông qua kế hoạch lãi gấp đôi năm nay
Để hoàn thành kế hoạch kinh doanh tham vọng năm nay, lãnh đạo OCH cho biết các ngành chủ lực như thực phẩm, khách sạn sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng hoạt động.
Con Cưng ‘rẽ sóng’, khai trương hai Super Store tại Cà Mau và TP.HCM
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Phố thời trang TP.HCM ế ẩm, chủ shop tìm khách trên livestream
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Bảo hiểm DB Hàn Quốc ký hợp đồng mua 75% cổ phần BSH
Ngày 13/6, nhóm cổ đông Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) ký hợp đồng chuyển nhượng 75% cổ phần cho DB Insurance Co., Ltd (DBI).
Trang sức kim cương cho các IT Girl
Xuất hiện liên tục trên thảm đỏ các lễ trao giải, sự kiện danh giá nửa đầu năm 2023, trang sức đính đá quý, nạm kim cương của Messika được lòng các IT Girl.
Lượng khách tới quán ăn Michelin ở TP.HCM không bùng nổ như dự đoán
Sau một tuần, các nhà hàng/quán ăn nằm trong danh sách Michelin Selected và Bib Gourmand ở TP.HCM có tăng nhẹ về số lượng khách, chỉ một vài nơi quá tải.
FamilyMart và tham vọng bán quần áo
Tăng cường các sản phẩm thời trang là một nỗ lực để FamilyMart khác biệt với các đối thủ cạnh tranh bên cạnh việc đầu tư vào thực phẩm và đồ uống mang thương hiệu riêng.
Kịch bản 'vượt bão' của doanh nghiệp bất động sản
Hậu quả của việc dòng tiền “rẻ” đi sai hướng đã được bộc lộ từ cuối năm ngoái và đầu năm nay. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một cách thức riêng để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.