Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Techcombank kiến tạo đặc quyền cho giới siêu giàu

Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho người dùng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Tecombank, góp phần kiến tạo những chuẩn mực mới.

Techcombank Private giúp ngân hàng đẩy mạnh hơn việc thực thi chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, tối ưu hóa trải nghiệm dành cho phân khúc cao cấp.

Hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ

Theo số liệu từ Wealth Report, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh hàng đầu thế giới. Dự kiến đến năm 2025, nước ta có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26.000 người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên.

Trong bối cảnh nền kinh tế nhiều thách thức, khách hàng không chỉ quan tâm đến bảo toàn tài sản, mà còn mong muốn được “chăm sóc” tài chính toàn diện, hướng đến những kênh đầu tư dài hạn, an toàn. Đây là cách vừa sinh lời, duy trì sự thịnh vượng, vừa đảm bảo di sản vững chắc, truyền lại cho những thế hệ sau cùng cộng đồng.

Techcombank Private anh 1

Techcombank Private mang đến giải pháp toàn vẹn cho tệp khách hàng cao cấp.

Mang đến dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm, những giải pháp tài chính chuyên biệt cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao cho nhóm khách hàng thượng lưu là một trong những mục tiêu Techcombank hướng đến. Đồng thời, ngân hàng khẳng định tiềm lực đủ mạnh để tích hợp trải nghiệm “all in one”. Ngoài vật chất, Techcombank Private luôn đồng hành những giá trị mà khách hàng gìn giữ như tầm ảnh hưởng, mạng lưới quan hệ, phong cách sống và các di sản bền vững cùng thời gian.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank, cho biết chính niềm tin và giá trị của khách hàng đã truyền cảm hứng để ngân hàng kiến tạo Techcombank Private - thương hiệu cho phân khúc đặc biệt.

“Với dịch vụ cao cấp xứng tầm, hơn cả một giải pháp quản lý gia sản, Techcombank muốn đồng hành, đưa những giá trị tinh hoa mà khách hàng đã tạo dựng trở thành di sản vượt thế hệ”, ông Darren Buckley nhấn mạnh.

Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank cũng nhấn mạnh bên cạnh những mục tiêu kinh doanh, tăng trưởng, ngân hàng tập trung giải quyết vấn đề và mang đến giải pháp hiện thực hóa mục tiêu của người dùng. Cụ thể là sự thịnh vượng, lan tỏa những giá trị tinh hoa lâu dài qua nhiều thế hệ.

“Với biểu tượng ‘Tùng - Trúc - Cúc - Mai’ đã trường tồn cùng văn hóa Việt Nam, Techcombank Private hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ. Với Techcombank Private, chúng tôi sẽ tiên phong trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp hàng đầu thị trường Việt Nam và vươn tầm khu vực”, ông Darren Buckley khẳng định.

Trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm

Mô hình dịch vụ ngân hàng chuyên biệt mà Techcombank dành riêng cho giới siêu giàu là tổng hòa các giải pháp quản lý tài chính lẫn phi tài chính như đầu tư, kế hoạch thừa kế, thủ tục cư trú, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm...

Ngoài Private Banking Lounge đặt tại các điểm giao dịch chính, trải dài từ hội sở đến chi nhánh, từ Bắc vào Nam, Techcombank Private phục vụ khách hàng qua đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu. Đội ngũ này là những “quản gia” trông coi tài sản, đưa ra những lời khuyên hữu ích, giúp khách hàng tối ưu dòng tiền, vươn tới sự thịnh vượng vững bền, mở rộng sản nghiệp và kế thừa di sản.

Cùng với đó, nhiều đặc quyền được thiết kế dành riêng cho khách hàng Techcombank Private như đầu tư sinh lời, dịch vụ thảm đỏ tại Techcombank và một số dịch vụ tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Đánh dấu chuỗi sự kiện ra mắt Private Banking dành cho khách hàng cao cấp, Techcombank tổ chức nhiều chương trình, giải thưởng ấn tượng. “Dấu ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà ngân hàng tri ân người dùng đã đồng hành thời gian qua.

Với những nỗ lực mang đến giải pháp tài chính vượt trội và trải nghiệm tối ưu, Techcombank tiếp tục nhận được sự tin dùng của hơn 11,3 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Gần nhất, Techcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất 2023” do Triple A Assets bình chọn, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và ghi dấu những nỗ lực cũng như thành tựu trên hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm