Đại gia bán lẻ Takashimaya 'đặt cược' vào Việt Nam
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
9 kết quả phù hợp
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Sau Saigon Sports City, Tập đoàn Keppel còn công bố rút lui khỏi dự án nằm trên "đất vàng" TP.HCM thông qua việc bán cổ phiếu tại công ty con.
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Các đại gia nội địa và quốc tế đều đang sở hữu những trung tâm thương mại diện tích "khủng". Dù quỹ đất khan hiếm, không ít dự án lớn vẫn tiếp tục được triển khai.
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.
Toshin Development và THT Development sẽ cùng phát triển một TTTM văn hoá đậm chất Nhật Bản, rộng tới 1,7 ha, tại lô đất C1CC1, thuộc dự án Starlake tây hồ Tây.
Cấm nhân viên bán hàng dùng điện thoại, cúi chào khách ngay cả khi họ không mua hàng, gói sản phẩm bằng giấy là những chiêu thức để một đại gia bán lẻ Nhật lấy lòng khách Việt Nam.
Takashimaya, một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản, đang muốn mở rộng thị trường tại Đông Nam Á với điểm đến sắp tới là TP HCM.