Takashimaya hiện có 21 trung tâm thương mại cao cấp, chuyên phục vụ khách hàng trung và thượng lưu tại Nhật Bản (19 trung tâm), Singapore và Thượng Hải. Với chiến lược mở rộng khu vực kinh doanh ở Đông Nam Á, tập đoàn Takashimaya khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 30/7, tọa lạc tại Saigon Centre (92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM).
![]() |
Takashimaya Việt Nam tọa lạc tại trung tâm TP HCM.
|
Dù có mặt tại các thành phố có trung tâm mua sắm lớn của châu Á nhưng Takashimaya vẫn tạo được dấu ấn riêng. Theo đuổi triết lý kinh doanh “cải tiến nhưng không hoàn toàn thay đổi”, thương hiệu này liên tục cập nhật xu hướng mới, không ngừng cách tân, cải tiến dịch vụ, tiện ích nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi. Theo đó, khách hàng khi tham quan mua sắm tại đây sẽ cảm nhận được không khí khác biệt. Kiến trúc, không gian, thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Takashimaya vừa đạt chuẩn quốc tế lại theo phong cách Nhật Bản.
Sự có mặt của Takashimaya tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của những người thích mua sắm. Bạn Thu Hạnh (quận 7) hào hứng: “Tôi từng đến Takashimaya tại Singapore và Nhật Bản nên rất chờ đợi trung tâm này đến Việt Nam bởi dịch vụ chu đáo, các nhân viên tiếp đón ân cần và luôn cúi đầu lịch sự. Mua sắm trong không gian sang trọng, thanh lịch là một thú vui và thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính của bản thân”.
![]() |
Không gian mua sắm thanh lịch, đem đến chuẩn mực mua sắm mới.
|
Hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, trung tâm thương mại Takashimaya quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang, mỹ phẩm như Tocco Toscano, Cole Haan, Troll Bead, mỹ phẩm Clarins, Dior, ShuWashoo, Shiseido... Phương châm mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp kết hợp cùng dịch vụ chuẩn mực Nhật Bản là một trong những lý do khiến thương hiệu này được người dùng tin cậy khắp nơi trên thế giới.
3 sáng tác hoa hồng độc đáo mô tả Nhật Bản
“Cảm tác hoa hồng Takashimaya” là cuộc thi dùng hình ảnh hoa hồng mô tả đất nước, con người Nhật Bản, khơi gợi sự sáng tạo của nhiều bạn trẻ.
Những điểm độc đáo của cuộc thi Cảm tác hoa hồng Takashimaya
Cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” không chỉ là sân chơi cho những người đam mê nghệ thuật trong nước mà còn là hoạt động truyền cảm hứng cho giới sáng tạo với thể lệ mở rộng.
4 nhà máy Samsung Việt Nam giảm lợi nhuận
Năm 2024, cả 4 nhà máy Samsung tại Việt Nam đều ghi nhận lợi nhuận sau thuế đi lùi, có nhà máy giảm gần một nửa lợi nhuận so với năm liền trước.