Venezia Beach kiến tạo phong cách sống Wellness Luxury Living
Để bắt nhịp phong cách sống Wellness Luxury Living, Venezia Beach tích hợp nhiều tiện ích sức khỏe nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế và gia tăng không gian sống xanh.
155 kết quả phù hợp
Để bắt nhịp phong cách sống Wellness Luxury Living, Venezia Beach tích hợp nhiều tiện ích sức khỏe nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế và gia tăng không gian sống xanh.
Thế hệ trẻ sẽ thừa kế hàng nghìn tỷ USD trong thập kỷ này. Chính vì vậy, các ngân hàng đang rục rịch triển khai nhiều chương trình để ghi điểm trong mắt những khách hàng tương lai.
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh, Masteri Waterfront mang đến không gian sống nghệ thuật cùng cảm hứng sống tích cực mỗi ngày cho cư dân.
Từng dùng mọi chiêu trò để lấy lòng tin từ các chủ nợ, sếp quỹ tiền số Three Arrows Capital 10 tỷ USD giờ đây bị tố lừa đảo, buộc phải lẩn trốn và gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Với phí hàng năm cao ngất ngưởng, các câu lạc bộ tư nhân tại New York (Mỹ) chỉ dành cho những thành viên giàu có, thường chú trọng đến chất lượng dịch vụ và không gian.
Dẫn đầu xu hướng wellness và ghi dấu với bộ sưu tập 6 phiên bản villa giới hạn, BWP Charm Resort Hồ Tràm hướng tới thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu quốc tế.
Ngày nay, bộ sưu tập hàng hiệu không chỉ có đồng hồ Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe; siêu xe Roll-royce, Lamborghini hay túi Hermes… mà gồm cả bất động sản.
Tương tự nhiều món hàng hiệu không phải có tiền là mua được, dinh thự Elie Saab luôn được giới siêu giàu săn đón bởi các yếu tố độc bản.
Kelly Mi Li, nữ doanh nhân người Mỹ gốc Trung, khẳng định ý tưởng ban đầu về show là của cô và phía nhà sản xuất của Bling Empire đã vi phạm hợp đồng.
Ngày 23/3, Gulfstream và Sun Air ký kết hợp tác đại diện độc quyền, đánh dấu cột mốc mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam.
Giới thượng lưu xem BĐS hạng sang là kênh tích trữ và đầu tư hiệu quả. Các dự án tích hợp tiện ích cao cấp, tọa lạc tại đô thị lớn nhận được nhiều quan tâm của tầng lớp này.
Chính phủ nhiều nước đã bắt đầu chiến dịch săn lùng tài sản hàng tỷ USD của những doanh nhân giàu có nhất nước Nga, từ du thuyền, biệt thự, máy bay cho đến tài khoản ngân hàng.
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Tầng lớp siêu giàu có xu hướng chọn nhà ở tại những khu vực có vị trí đắc địa, cảnh quan tươi đẹp, tiện ích khép kín và tách biệt với sự ồn ã bên ngoài.
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Việc một loạt các triệu phú, tỷ phú Mỹ thuộc diện nhận tiền hỗ trợ trong dịch cho thấy lỗ hổng về chính sách thuế lên tầng lớp giàu có, giúp họ lách luật dễ dàng.
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Quyền lợi của hội viên là tiếp cận cơ hội đầu tư, tiếp xúc với những cái tên máu mặt trong nhiều lĩnh vực, tham gia làm từ thiện và đi nghỉ tại hòn đảo biệt lập.
Jaclyn Sienna India là chuyên gia du lịch hạng sang thường xuyên thiết kế chuyến đi cho cựu tổng thống Mỹ, lãnh đạo thế giới và tầng lớp siêu giàu.