Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BWP Charm Resort Hồ Tràm bảo chứng đẳng cấp xa hoa của gia chủ

Dẫn đầu xu hướng wellness và ghi dấu với bộ sưu tập 6 phiên bản villa giới hạn, BWP Charm Resort Hồ Tràm hướng tới thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu quốc tế.

Với số lượng giới hạn và loạt tiện ích cao cấp, bộ sưu tập wellness villas tại Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm được ví như bản tuyên ngôn cho sự xa hoa của giới siêu giàu Việt Nam.

6 phiên bản wellness villa giới hạn

Wellness villa tại BWP Charm Resort Hồ Tràm ghi dấu ấn cá nhân cùng sự xa xỉ với 6 phiên bản biệt thự được “may đo” theo từng nhu cầu của chủ nhân. Với nguồn cung hữu hạn 90 căn, đây được xem là những phiên bản giới hạn danh giá dành cho tầng lớp siêu giàu.

Bộ sưu tập giới hạn 9 căn beach villa nằm dọc bờ biển, ôm trọn bãi biển đẹp nhất Hồ Tràm. Cụm ocean villa gồm 5 căn với tầm nhìn trực diện biển. Trong khi đó, 6 căn island villa nằm dọc dòng sông nên thơ, 10 căn river villa được ví như bức họa thủy mặc hòa mình vào dòng chảy êm đềm của những con suối ngay hiên nhà.

Chiếm 66% nguồn cung wellness villas trong tổng dự án, 60 căn garden villa corner và garden villa được bao quanh bởi những cung đường ngập tràn cỏ cây, xóa nhòa khoảng cách bên trong và ngoài villa. Ngoại trừ beach villa có hồ bơi ngay bên thềm nhà, 5 phiên bản còn lại đều phá vỡ thiết kế truyền thống để đưa hồ bơi lên tầng 3, thu trọn cảnh sắc thiên nhiên Hồ Tràm vào tầm mắt, mang đến trải nghiệm xa xỉ, riêng tư vào những buổi hoàng hôn trên tầng thượng.

wellness villas anh 1

6 phiên bản villa khẳng định sự xa hoa cho gia chủ.

Thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu chuẩn quốc tế

Nếu BĐS nghỉ dưỡng đã trở nên quen thuộc với giới thượng lưu và siêu giàu, BĐS hàng hiệu vẫn còn là khái niệm mới mẻ bởi những tiêu chí định danh đi kèm với sự xa xỉ, tính độc bản hay loạt tiêu chuẩn khắt khe nhằm tôn vinh vị thế của chủ nhân. Theo báo cáo mới nhất của Knight Frank, Việt Nam hiện có sự gia tăng đáng kể của tầng lớp siêu giàu. Do đó dù chỉ mới xuất hiện, BĐS hàng hiệu đã nhanh chóng được săn đón.

Việc sưu tập BĐS hàng hiệu đối với tầng lớp thượng lưu còn mang đến trải nghiệm toàn diện, mở ra cơ hội giao lưu với cộng đồng cùng đẳng cấp. Giá trị của BĐS hàng hiệu không chỉ nằm ở giá bán mà là giá trị vô hình của tính khan hiếm, số lượng giới hạn và là biểu tượng của tầng lớp danh giá.

wellness villas anh 2

BWP Charm Resort Hồ Tràm mang đến đa dạng trải nghiệm trong một bước chân với rừng và biển kề cận.

Mang mục tiêu tạo ra những tổ hợp trị liệu dẫn đầu khái niệm BĐS hàng hiệu ở Việt Nam, Charm Group có cú bắt tay chiến lược cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc tập đoàn chăm sóc sức khỏe Goco Hospitality, có hơn 100 chi nhánh trên toàn. Goco Hospitality đã tạo ra dịch vụ wellness hạng sang và làm nên danh tiếng ở các chuỗi resort nổi tiếng toàn cầu như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Italy),…

Với sự góp mặt của Goco Spa, dịch vụ wellness tại BWP hứa hẹn sánh ngang với các thiên đường wellness thế giới, đưa Charm Resort Hồ Tràm không chỉ trở thành sản phẩm BĐS hàng hiệu chuẩn quốc tế, mà còn là biểu tượng tạo đà cho ngành wellness Việt vươn tầm quốc tế.

Phân kỳ đầu tiên của dự án được quản lý vận hành bởi Best Western Premier - top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, có hơn 4.000 chi nhánh trên toàn cầu. Đây là bảo chứng cho hệ tiện ích chất lượng cao, đủ sức làm hài lòng giới siêu giàu Việt Nam và cả du khách quốc tế.

Đặc quyền tại BWP Charm Resort Hồ Tràm

Nằm trong chiến lược thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu đẳng cấp thế giới và tôn vinh vị thế cho chủ nhân biệt thự, Tập đoàn Charm Group chú trọng những chuẩn mực xa xỉ như đưa đón bằng siêu xe Bently phiên bản giới hạn; các căn villas có quản gia riêng; toàn bộ nội thất được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn 5 sao của BW Premier Collection by Best Western.

Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự còn được tặng gói bảo hiểm nhân thọ 1 tỷ đồng cùng thẻ chăm sóc y tế 500 triệu đồng/10 năm, bảo lãnh viện phí tại hơn 230 bệnh viên trong nước và quốc tế. Tất cả villa được trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe cao cấp như phòng xông hơi, phòng gym & spa, thang máy. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng phí dịch vụ và phí quản lý lên đến 7 tỷ đồng (đến năm 2053) cho người mua. Khách hàng cũng như được hưởng tất cả đặc quyền trong hệ sinh thái Charm App.

wellness villas anh 3

Charm Group tham vọng dẫn đầu mảng wellness ở Việt Nam.

Charm Group đã đầu tư 2 tỷ USD để kiến tạo mô hình “all-in-one” đa dạng với hàng loạt tiện ích chất lượng, phát triển nhiều phân kỳ với các dòng sản phẩm thượng lưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới tinh hoa. Tiện ích đẳng cấp, sự vận hành của các đối tác hàng đầu và tính khan hiếm của sản phẩm là những yếu tố khẳng định vị thế độc bản của bộ sưu tập wellness villas tại BWP Charm Resort Hồ Tràm.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm