FrieslandCampina Việt Nam hưởng ứng tháng hành động vì môi trường
Sự kiện hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới diễn ra tại tỉnh Bình Dương thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người, đặc biệt là các em học sinh tại địa phương.
22 kết quả phù hợp
Sự kiện hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới diễn ra tại tỉnh Bình Dương thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người, đặc biệt là các em học sinh tại địa phương.
Dưới góc nhìn của nhãn sữa danh tiếng, Cô Gái Hà Lan không giới hạn phát triển bền vững trong khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng thành sứ mệnh trao gửi dinh dưỡng tối ưu.
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Bữa sáng cùng sữa tươi là chìa khóa giúp trẻ nhỏ đón ngày mới với trí óc minh mẫn, thể chất vững vàng.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp trẻ em Việt Nam có thể chất vững vàng, bắt đầu từ bữa sáng đủ chất”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - khẳng định.
Những kết quả quý giá từ khảo sát SEANUTS II là tiền đề để giám đốc marketing FrieslandCampina Việt Nam và cộng sự tạo nên dòng sữa cải tiến dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
Nối bước sân chơi kiểu mẫu ở trường học, Cô Gái Hà Lan tổ chức ngày hội “Ngại gì thử thách” và giáo án dinh dưỡng 4.0, tiếp tục hành trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (1/6), Cô Gái Hà Lan khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” tại AEON Long Biên (Hà Nội).
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) vừa công bố khởi động gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em 8 đến 12 tuổi.
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Tiếp nối tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Cô Gái Hà Lan chuyển tặng hơn 250.000 hộp sữa tới đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu cùng người dân tại TP.HCM và Bình Dương.
Qua chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", những ly sữa Cô Gái Hà Lan đã được gửi đến y bác sĩ, sản phụ và bệnh nhi các bệnh viện ở Bắc Ninh, Bắc Giang và TP.HCM.
Giống như câu nói “Có cứng mới đứng đầu gió”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina tin rằng thử thách sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tự tin để phát triển lớn khôn.
Cận Tết cũng là ngày Việt Nam trong cuộc đua khẩn trương, gấp rút phòng và chống dịch Covid-19. Những người vất vả nhất phải kể đến đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu.
Hai bên sẽ tiến hành sản xuất, phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập cùng các chương trình vệ tinh có tính thời sự, tương tác.
Sân chơi “Ngại gì thử thách” thuộc chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” do Cô Gái Hà Lan thực hiện đã đi vào hoạt động, mang đến nhiều trải nghiệm cho các em học sinh.
Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc FrieslandCampina Việt Nam) khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống Covid-19.
Kết thúc thử thách ở tập 10, các thí sinh đã có buổi xả hơi trước khi lên đường sang châu Âu để tham gia một số sự kiện thời trang thú vị.