Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

450.000 ly sữa Cô Gái Hà Lan tiếp sức cho tâm dịch

Qua chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", những ly sữa Cô Gái Hà Lan đã được gửi đến y bác sĩ, sản phụ và bệnh nhi các bệnh viện ở Bắc Ninh, Bắc Giang và TP.HCM.

Cô Gái Hà Lan đã trao tặng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang 15.000 ly sữa, Bệnh viện Nhi đồng và Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM hơn 50.000 ly sữa. Ngoài ra, nhãn hàng còn phối hợp Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng (SCDI) gửi tặng các bệnh nhân khó khăn tại TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre 380.000 ly sữa.

Bệnh nhân tại các bệnh viện sản - nhi được Cô Gái Hà Lan dành sự quan tâm đặc biệt, vì đây là những đối tượng nhạy cảm với dịch bệnh và cần chú trọng chăm sóc sức khỏe. Hiện khu cách ly của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh đang điều trị, chăm sóc cho 38 trẻ em và 12 phụ nữ mang thai, trong đó có 27 ca F0, còn lại là F1, F2.

Co Gai Ha Lan,  FrieslandCampina Viet Nam anh 1

Đại diện Cô Gái Hà Lan trao tặng sữa cho bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh.

TS.BS Đào Khắc Hùng - Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh - chia sẻ: “Trong giai đoạn cao điểm chống dịch, bệnh viện cần thực phẩm thiết yếu, trang thiết bị để chăm sóc cho nhân viên y tế và bệnh nhân. Cô Gái Hà Lan đã mang đến sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho chúng tôi”.

Co Gai Ha Lan,  FrieslandCampina Viet Nam anh 2

Những thùng sữa Cô Gái Hà Lan được chuyển đến tuyến đầu Bắc Giang.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Cô Gái Hà Lan đã trao tặng Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng - SCDI 380.000 ly sữa với mong muốn mang nguồn dinh dưỡng đến những bệnh nhân khó khăn khu vực TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre... SCDI là một tổ chức khoa học - công nghệ phi chính phủ, phi lợi nhuận của Việt Nam, hỗ trợ các tổ chức đại diện cho các nhóm dễ bị tổn thương, đồng thời tạo ra môi trường thuận lợi nâng cao chất lượng sống cũng như hòa nhập xã hội cho cộng đồng…

Tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM và Nhi đồng 1, hơn 50.000 ly sữa Cô Gái Hà Lan đã tiếp sức cho những trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị ngành hàng Sữa tiêu dùng - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) cho biết: “Chung tay chia sẻ không chỉ là câu chuyện trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội mà Cô Gái Hà Lan đã duy trì suốt 25 năm tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi chung tay chia sẻ, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm