Ngành nào có lợi thế sau đại dịch Covid-19?
Công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe, sản xuất dược phẩm, bán lẻ, du lịch,... là những ngành nghề có cơ hội phát triển sớm hơn các ngành nghề khác sau đại dịch Covid-19.
49 kết quả phù hợp
Ngành nào có lợi thế sau đại dịch Covid-19?
Công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe, sản xuất dược phẩm, bán lẻ, du lịch,... là những ngành nghề có cơ hội phát triển sớm hơn các ngành nghề khác sau đại dịch Covid-19.
Xuất bản tăng trưởng nhưng văn hóa đọc chưa phát triển tương xứng
Ngành sách phát triển với số đầu sách, doanh thu tăng nhưng lượng người đọc chưa tăng tương xứng. Điều đó cho thấy cần thực hiện nhiều biện pháp thúc đẩy văn hóa đọc.
Một số người cho rằng thời trang và mua sắm trong các cửa hàng ảo có thể là tương lai của ngành bán lẻ.
Ngành xuất bản Trung Quốc tìm hướng đi mới trong đại dịch
Ngành xuất bản Trung Quốc chịu ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19 và sẽ mất rất nhiều thời gian để phục hồi sau tổn thất.
Vì sao nhiều người trả lại đồ khi mua hàng online mùa dịch?
Câu chuyện đổi quần áo đã mua trong mùa dịch khiến các công ty gặp khó khăn. Thậm chí, nhiều người còn trả lại phần lớn số hàng.
Thị trường bán lẻ có tiếp tục rơi vào tay đại gia ngoại?
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
MINI đã thay đổi ra sao sau 20 năm thuộc về BMW?
Tròn 2 thập kỷ được sở hữu bởi BMW, thương hiệu MINI đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình với crossover, xe đô thị và cả xe điện.
'Những người tin tưởng Masan nhất lung lay sau thương vụ VinCommerce'
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang cho biết Masan tiếp nhận khoản lỗ hơn 100 triệu USD từ VinCommerce khi chưa có nhiều kinh nghiệm về bán lẻ, nhưng đã hoàn thành mục tiêu hòa vốn EBITDA.
“Bán lẻ thông minh” của Richard Hammond trình bày những ý tưởng có thể giúp ích cho người hoạt động trong ngành bán lẻ.
Hàng tiêu dùng chịu thuế, người Mỹ 'nếm mùi' chiến tranh thương mại
Như các dịp lễ khác, vào lễ Lao động vừa qua ở Mỹ, các siêu thị thi nhau giảm giá thu hút khách hàng trong những ngày nghỉ. Nhưng thương chiến sẽ thay đổi điều này.
Hàng trăm cửa hàng tự phục vụ ở Trung Quốc phá sản chỉ sau 2 năm
Từng được kỳ vọng sẽ khai phá tương lai của ngành bán lẻ Trung Quốc nhưng hiện nay hàng loạt cửa hàng không người bán tại nước này đóng cửa, thậm chí phá sản.
Diễn đàn Xuất bản Istanbul bàn về sự thay đổi chóng mặt của ngành sách
Trong cách mạng công nghiệp lần thứ 4, xu hướng, các nền tảng (platform) mới cho xuất bản mang tới sự thay đổi chóng mặt cho ngành sách, các đại biểu diễn đàn xuất bản nhận định.
Vợ 9X của ca sĩ Lê Hiếu được khen xinh đẹp và giỏi kinh doanh
Ca sĩ Lê Hiếu tổ chức hôn lễ với bạn gái ngoài ngành giải trí vào ngày 14/1/2019. Vợ tương lai của nam ca sĩ được khen là xinh đẹp và có tài kinh doanh.
Cuộc cải tổ của đại gia ôtô trăm tuổi để tránh số phận GE, Kodak
Thông báo đóng cửa 5 nhà máy có thể làm 14.000 nhân viên mất việc của General Motors (GM) chỉ là bước đầu trong hành trình cải tổ của gã khổng lồ trong ngành công nghiệp ôtô.
Vì sao doanh nghiệp Việt 'khó xơi' miếng bánh bán lẻ hấp dẫn tại Nhật?
Hấp dẫn và tiềm năng nhưng các nhà bán lẻ Việt cho rằng hiện tiêu chí để vào được thị trường Nhật Bản quá khắt khe. Nếu thành công, cơ hội vào các nơi khác sẽ dễ dàng hơn.
Bên trong con tàu bán hàng hiệu trên biển của LVMH có gì?
Trên con tàu bán đồ hiệu của LVMH, du khách có 11 ngày lênh đênh trên biển Caribbean để mua sắm hàng xa xỉ và trải nghiệm dịch vụ “không đâu có được” trên thế giới.
Ông chủ Tiki chia sẻ cách đầu tư an toàn trong kỷ nguyên số
Tại Tech Summit 2018, Tổng giám đốc và người sáng lập Tiki - ông Trần Ngọc Thái Sơn - chia sẻ về xu hướng phát triển của thương mại điện tử thế giới cũng như cơ hội cho nhà đầu tư.
Thế Giới Di Động vươn lên top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - TBD
Tạp chí Retail Asia số tháng 6 và 7 vừa công bố 500 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương, trong đó Thế Giới Di Động nhảy một bước từ vị trí 110 năm ngoái lên 70.
Cuộc chiến sinh tồn của các đại gia bán lẻ Mỹ
Năm 2017, có hơn 7.000 cửa hàng bán lẻ tại Mỹ tuyên bố đóng cửa, dự báo sẽ có thêm 3.800 cửa hàng khác biến mất trong năm nay.
Ông chủ Thế Giới Di Động và câu chuyện vì sao thường mặc áo phông
Trả lời Bloomberg, ông Nguyễn Đức Tài kể về hành trình xây dựng Thế Giới Di Động cũng như triết lý kinh doanh. Ông cũng nói mình thường mặc áo phông là để tiết kiệm thời gian.