Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
1.735 kết quả phù hợp
Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Nestle nâng dự báo tăng trưởng lần thứ ba trong năm nay
Nestle tiếp tục nâng dự báo tăng trưởng doanh số lần thứ 3 trong năm nay, khi người tiêu dùng vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các "món ăn vặt".
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Lãi suất tăng cao, cộng với việc ngân hàng siết room tín dụng khiến cho thị trường ôtô trả góp dịp cuối năm bớt sôi động.
Mùa lễ hội bóc trần khoảng cách giàu nghèo ở nước Mỹ
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Hyundai Santa Fe Hybrid có giá khởi điểm hơn 42.000 USD tại Australia
Santa Fe Hybrid dự kiến được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 12 năm nay.
Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Nhiều dự đoán ảm đạm cho mùa mua sắm cuối năm
Các nhà bán lẻ có thể chứng kiến lần sụt giảm doanh thu đầu tiên trong mùa mua sắm này do khủng hoảng kinh tế thế giới, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: ASEAN là điểm sáng phục hồi kinh tế
Sáng 13/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã phát biểu tại Đối thoại Toàn cầu ASEAN lần thứ hai có chủ đề “Phục hồi toàn diện sau Covid-19”.
Nhiều đại học Mỹ tuyển sinh viên chưa từng nộp hồ sơ
Phương thức tuyển sinh trực tiếp cho phép các trường đại học gửi thư mời nhập học cho sinh viên dựa trên điểm trung bình hoặc một vài tiêu chí khác, theo Wall Street Journal.
Tổng thống Biden tuyên bố hỗ trợ thêm 850 triệu USD cho ASEAN
850 triệu USD sẽ được Mỹ hỗ trợ cho khu vực ASEAN trong năm 2023 nhằm thúc đẩy hợp tác thực chất và hiệu quả giữa hai bên, theo tuyên bố của Tổng thống Joe Biden.
Corolla Cross và Creta có doanh số dẫn đầu phân khúc SUV đô thị
Hai mẫu xe có tổng mức doanh số hơn 4.000 xe, chiếm gần ba phần tư thành tích bán hàng của toàn phân khúc SUV hạng B trong tháng 10.
Dù bán ít hơn, Toyota Vios vẫn xếp trên Hyundai Accent và Honda City
Ngôi đầu phân khúc sedan hạng B lại đổi chủ khi Hyundai Accent bất ngờ sụt giảm doanh số, còn Toyota Vios vẫn duy trì sức bán trên 2.000 xe.
Amazon là công ty đại chúng đầu tiên mất 1.000 tỷ USD giá trị
Kể từ đầu năm, tài sản của Jeff Bezos, Nhà sáng lập Amazon, đã giảm khoảng 83 tỷ USD xuống còn 109 tỷ USD.
Quốc hội đặt mục tiêu GDP bình quân đạt 4.400 USD/người vào 2023
Quốc hội đề ra mục tiêu tăng trưởng GDP đạt 6,5%, chỉ số giá tiêu dùng ở mức 4,5% và thu nhập bình quân đầu người đạt 4.400 USD (100 triệu đồng) vào 2023.
Tiêu thụ thép Hòa Phát giảm 42%
Sản lượng bán hàng của tập đoàn Hòa Phát chứng kiến sự sụt sâu trong bối cảnh nhu cầu thị trường trong và ngoài nước đều suy yếu.
USD giảm, giá vàng thế giới tăng mạnh
Thị trường vàng và USD đều phản ứng mạnh với báo cáo việc làm tháng 10 của Mỹ. Tỷ lệ thất nghiệp tăng có thể cho phép Fed giảm tốc độ tăng lãi suất.