Số phận những startup qua tay ông Nguyễn Ngọc Thủy
Trong 3 năm tham gia Shark Tank, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã cam kết đầu tư hàng chục tỷ đồng cho 9 startup trên sóng truyền hình. Hiện chỉ 4/9 dự án còn hoạt động.
2.714 kết quả phù hợp
Số phận những startup qua tay ông Nguyễn Ngọc Thủy
Trong 3 năm tham gia Shark Tank, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã cam kết đầu tư hàng chục tỷ đồng cho 9 startup trên sóng truyền hình. Hiện chỉ 4/9 dự án còn hoạt động.
Tọa lạc trung tâm quận 1 - đặc quyền của dự án hạng sang The Marq
Sở hữu bất động sản hạng sang không chỉ giúp giới thượng lưu giữ và tăng tài sản, mà còn khẳng định vị thế xã hội cùng phong cách sống khác biệt.
'Tro tàn rực rỡ' khắc họa sắc màu bình dị của miền Tây
Dựa trên nguyên tác “Tro tàn rực rỡ” và “Củi mục trôi về”, phim điện ảnh “Tro tàn rực rỡ” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên tái hiện miền Tây sông nước một cách đặc sắc.
Ông Trump khiến cả nước Mỹ bị sốc nhưng đảng Cộng hòa lặng thinh
Sau khi ông Trump kêu gọi đình chỉ hiến pháp - trong đăng tải trên Truth Social - một số đảng viên Cộng hòa chỉ trích cựu tổng thống, song phần lớn vẫn né tránh hoặc giữ im lặng.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Giảm 150.000 đồng cho giao dịch lần đầu với Home PayLater
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.
Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Thấu hiểu nhân viên để không đào tạo vô ích
Thay vì đánh đố nhân viên bằng các câu hỏi vĩ mô, người quản lý hãy trao đổi, hướng dẫn đúng trọng tâm công việc, theo Betterhumans.
Chiêu trò lừa đảo qua mạng tăng đột biến giữa mùa World Cup
Nhiều người dùng bị mất tiền oan vì tin vào các website xem trực tiếp World Cup 2022 và email báo trúng thưởng cá độ bóng đá.
Các quán ăn cần tẩy chay TikToker bẩn
Dù gây nhiều tai tiếng với những clip review đồ ăn có nội dung bẩn, TikToker Nờ Ô Nô vẫn khá "đắt khách".
Hoa hậu và chiêu hút khách ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022
Sau hơn 3 tháng đăng quang, các người đẹp nhanh chóng được giao những vị trí diễn quan trọng như vedette hay first face.
Thị trường bất động sản hứa hẹn ‘ấm’ dần nhờ phân khúc căn hộ ở thực
Thị trường bất động sản tại TP.HCM và khu vực phụ cận những tháng cuối năm được kỳ vọng “ấm” dần lên khi các chủ đầu tư nỗ lực thu hút người mua ở thực bằng nhiều phương thức.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Chi hàng nghìn USD mua bình nước Dior, móc khóa Louis Vuitton
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Bộ sưu tập sách đặc biệt của Thư viện Franklin
Người sáng lập "Thư viện Franklin" không phải tên là Franklin mà là ông chủ công ty mua sắm qua truyền hình lớn ở Mỹ.
FTI ra mắt giải pháp nâng cao hiệu quả lưu trữ cho doanh nghiệp
Với giải pháp Backup & Replication, nỗi lo thất thoát, mất mát dữ liệu trong quá trình sao lưu sẽ được giải quyết, tăng lợi thế kinh doanh cho doanh nghiệp.
Những quán bar ở TP.HCM nói không với World Cup
Trong khi nhiều hàng quán bắt nhịp theo mùa World Cup, một số quán rooftop bar hay cocktail bar khu vực quận 1 lại không ưu tiên sự kiện này.
PNJ lãi gần 1.500 tỷ đồng sau 10 tháng
Nhờ kết quả kinh doanh tiếp tục khả quan giúp cổ phiếu PNJ vẫn biến tích cực bất chấp thị trường chung lao dốc.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.