Châu Bùi và các fashionista trong thế giới cyberpunk cùng NMD_V3
MV “Trailblazers” với sự kết hợp của dancer Việt Max, rapper Tuimi, cặp đôi beatboxer Trung Bảo - Chiwawa mang là sản phẩm ấn tượng về chất lượng hình ảnh và âm nhạc.
190 kết quả phù hợp
Châu Bùi và các fashionista trong thế giới cyberpunk cùng NMD_V3
MV “Trailblazers” với sự kết hợp của dancer Việt Max, rapper Tuimi, cặp đôi beatboxer Trung Bảo - Chiwawa mang là sản phẩm ấn tượng về chất lượng hình ảnh và âm nhạc.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Tiềm năng lớn của Việt Nam khi biến rác thải thành nhiên liệu
Các chuyên gia nhận định Việt Nam có nhiều tiềm năng trong quá trình đồng xử lý rác thải nhựa tại các lò nung xi măng hiện nay, song cũng đứng trước không ít thách thức.
Diện phong cách mới với quà tặng xanh từ Trạm Tái Sinh Aquafina
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Tây Phi chìm trong 'biển nhựa'
GRIPE - sáng kiến nhằm tái chế rác thải nhựa tại Ghana - được cho là đang chối bỏ trách nhiệm hơn là thực hiện nhiệm vụ tái chế.
Nổi tiếng là đất nước sạch sẽ, Nhật Bản vẫn thải nhựa thứ 2 thế giới
Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới về quản lý rác thải nhựa, chỉ sau Đức, mặc dù xứ phù tang được ca ngợi về tỷ lệ tái chế nhựa lên tới hơn 85%.
Thái Lan trả lại 130 tấn rác thải cho Australia
Giới chức Thái Lan hôm 28/7 phát hiện 130 tấn chất thải được nhập khẩu trái phép từ Australia tại cảng Laem Chabang, tỉnh Chon Buri, theo Bangkok Post.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Cuộc thi và triển lãm Green Sculpture thu hút sự chú ý của cộng đồng
“Truyền cảm hứng”, “mang tính giáo dục”, “ý nghĩa”, “sáng tạo”… là những bình luận tích cực của khách tham quan dành cho cuộc thi Green Sculpture.
Maggi nỗ lực mang tới sự thay đổi tích cực đối với môi trường
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
'Ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường'
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
Cần hành động ngay hôm nay để ngăn chặn thảm họa môi trường
Trước tình trạng ô nhiễm nhựa đại dương đáng báo động như hiện nay, các chuyên gia đều đồng tình Việt Nam cần hành động ngay lập tức để ngăn chặn thảm họa môi trường.
Sau chính sách Zero Covid-19 ở Hong Kong là núi rác nhựa chồng chất
Chính sách phòng dịch nghiêm ngặt của Hong Kong khiến đồ nhựa xuất hiện ở khắp nơi trong khu cách ly, từ bọc giấy bóng cho điều khiển tới dụng cụ ăn uống dùng một lần.
Những điều nhỏ tạo nên khác biệt lớn
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup chống ô nhiễm rác thải nhựa
Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Interceptor 003 trên sông Cần Thơ mở ra cơ hội hợp tác giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup trong việc chống ô nhiễm rác thải nhựa tại Việt Nam.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Thiết kế giống túi nylon có giá 1.350 USD
Thiết kế lấy cảm hứng từ túi nylon được Balenciaga bán với giá 1.350 USD. Mẫu phụ kiện có 2 phiên bản màu sắc để người mua lựa chọn.
Khởi động giải Manulife Danang International Marathon 2022
Manulife Danang International Marathon 2022 là sự kiện marathon nổi bật của Đà Nẵng. Đây là năm lần thứ 9 cuộc thi được tổ chức sau 2 năm vắng bóng bởi đại dịch.