Samsung Galaxy Z Flip4 trở thành nhân vật chính trên sàn catwalk
Kết hợp NTK Lâm Gia Khang trong bộ sưu tập dành riêng cho Z Flip4, Samsung đang khiến smartphone gập của hãng tiếp tục xóa nhòa ranh giới giữa công nghệ và thời trang.
1.342 kết quả phù hợp
Samsung Galaxy Z Flip4 trở thành nhân vật chính trên sàn catwalk
Kết hợp NTK Lâm Gia Khang trong bộ sưu tập dành riêng cho Z Flip4, Samsung đang khiến smartphone gập của hãng tiếp tục xóa nhòa ranh giới giữa công nghệ và thời trang.
Giới trẻ Việt hưởng ứng xu hướng dinh dưỡng thực vật
Giữa nhiều xu hướng dinh dưỡng đang lên ngôi, chế độ cân bằng tự nhiên dựa vào thực vật đang được giới trẻ Việt hưởng ứng.
Lễ ra mắt Skin O2 tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World
Ngày 10/9 vừa qua, Việt Health & Beauty đã hợp tác cùng AB Beauty World (ABBW) đưa lên kệ các sản phẩm thuần chay, tốt cho sức khỏe của thương hiệu Skin O2.
Chọn sản phẩm xanh, cùng Cỏ Mềm trồng rừng giữ nước
Qua chiến dịch xanh “Trồng rừng giữ nước”, Cỏ Mềm và Hạnh Phúc Xanh sẽ trồng 2 ha rừng tại vùng núi đá Ninh Thuận.
Lựa chọn thịt chay và thịt động vật
Dù thịt chay đem lại nhiều lợi ích, chúng không nên là sự thay thế hoàn toàn cho thịt động vật về mặt dinh dưỡng.
Thành phố đầu tiên trên thế giới cấm quảng cáo thịt nơi công cộng
Thành phố Haarlem ở Hà Lan sẽ cấm quảng cáo thịt ở nơi công cộng như một giải pháp giảm tiêu thụ loại thực phẩm này và phát thải khí nhà kính.
8 nguồn protein thực vật tốt cho sức khỏe và cân nặng
Protein từ đậu lăng, đậu nành Nhật, đậu gà... thường có ít chất béo hơn và nhiều chất xơ hơn so với các protein gốc động vật như thịt bò hoặc thịt gà.
Chủ tịch Rita Võ: ‘Nếu các con không giỏi, tôi để người khác làm'
30 năm đi lên từ bàn tay trắng, ông Võ Mậu Quốc Triển lấy chất lượng và sự chính trực là tôn chỉ để phát triển Rita Võ trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng.
Những mẫu xe được đặt theo tên người thật
Thay vì đặt tên theo kiểu viết tắt, chữ số, một số hãng xe chọn đặt tên sản phẩm theo tên một nhân vật có thật, chủ yếu là những người có đóng góp to lớn cho thương hiệu.
Giá trứng tăng vọt ở Trung Quốc vì nắng nóng thiêu đốt
Đợt sóng nhiệt dẫn đến thời tiết như thiêu đốt ở miền Đông Trung Quốc khiến gà mái đẻ ít hơn, đẩy giá trứng tăng cao.
Cảnh sát Trung Quốc giải cứu gần 150 con mèo thoát khỏi bàn ăn
Cảnh sát thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã giải cứu gần 150 con mèo bị bắt trộm, tổ chức bảo vệ động vật Humane Society International (HSI) công bố ngày 31/8.
Tác hại của chế độ ăn kiêng toàn thịt gà để giảm cân
Thịt gà mang lại nguồn protein và vitamin dồi dào nhưng chỉ ăn toàn thịt gà trong mọi bữa ăn gây ra nhiều tác hại cho cơ thể.
Bảo Anh bắt tay CEO Nguyễn Huỳnh Như phân phối MYMAN tại miền Tây
Thông qua hợp tác với CEO Nguyễn Huỳnh Như, sản phẩm dầu gội, sữa tắm MYMAN của thương hiệu BACARE - do Bảo Anh sáng lập sẽ tiếp cận 9 tỉnh miền Tây.
Mỹ phẩm thảo dược Mela đạt giải thương hiệu sáng tạo Việt
“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.
Doanh nghiệp khai thác trái phép 1.000 m3 khoáng sản
Trong thời gian triển khai dự án, chủ doanh nghiệp ở Vĩnh Long đã khai thác trái phép 1.000 m3 khoáng sản từ dưới sông Cổ Chiên để đắp bờ ao nuôi cá.
Vlogger ăn thịt cá mập trắng đối diện án tù 5 năm
Hành động ăn động vật quý hiếm khiến vlogger Tizi (Trung Quốc) có thể bị phạt tù. Dư luận cũng lên án trào lưu "mukbang kỳ dị" của những sao mạng như cô.
4 tiêu chí chắp cánh phái đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2022
“Khỏe dáng, sáng tâm, thông thái, đẹp da” là 4 tiêu chí được Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp của Miss World Việt Nam 2022 - đúc kết sau hành trình đồng hành cùng các cô gái.
Bộ Xây dựng: Việt Nam có quá ít công trình xanh
Sau hơn 10 năm phát triển, Việt Nam mới đạt hơn 200 công trình xanh, đồng thời chưa có công trình nào được thiết kế, xây dựng, quản lý vận hành đạt "phát thải ròng bằng 0".
Gen Z chọn sữa chua uống 100% thực vật để cân bằng dinh dưỡng
Sữa chua uống từ thực vật cung cấp lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể phát triển toàn diện.
Reebok tiếp nối di sản Classic Leather bằng chiến dịch Life is Classic
Là nhân vật chính trong chiến dịch Life is Classic, dòng sản phẩm Classic Leather khẳng định sức hút vượt thời gian của những mẫu giày da cổ điển mà không thiếu vẻ thời thượng.