Giải mã thành công của Toyota Vios
Thấu hiểu và thích nghi với thị hiếu của khách hàng ở từng giai đoạn, thời điểm là công thức thành công suốt 2 thập kỷ của Toyota Vios tại Việt Nam.
1.755 kết quả phù hợp
Giải mã thành công của Toyota Vios
Thấu hiểu và thích nghi với thị hiếu của khách hàng ở từng giai đoạn, thời điểm là công thức thành công suốt 2 thập kỷ của Toyota Vios tại Việt Nam.
Style by PNJ tôn vinh 'tuyên ngôn cá tính' bằng bộ ảnh AI kỳ ảo
Những món trang sức từ bộ sưu tập iconic - DNA của Style by PNJ đã trở thành tấm gương phản chiếu tính cách và cái tôi đặc trưng của các nàng cá tính.
Chỉ một thay đổi giúp ngành dược Mỹ 'cứu mạng' 11 triệu cây xanh/năm
Theo một tổ chức phi lợi nhuận, nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số có thể giúp các nhà sản xuất dược phẩm ở Mỹ tiết kiệm khoảng 90 tỷ tờ giấy mỗi năm.
Loạt sản phẩm công nghệ làm quà tặng nhân Ngày của Cha
Những món quà công nghệ như máy đọc sách, điện thoại, laptop hay máy pha cà phê sẽ khiến Ngày của Cha (18/6) thêm phần ý nghĩa.
Chiến lược bán xe điện của nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới
Các lãnh đạo của tập đoàn chế tạo ôtô Toyota ngày càng tỏ ra tự tin vào mục tiêu chế tạo và bán hàng triệu xe điện của hãng trong những năm tới.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
PVcomBank tặng 10.000 phần quà tiền mặt cho khách hàng gửi tiết kiệm
Chương trình khuyến mại “Mở tiềm năng - Chinh phục ước mơ” của PVcomBank sẽ dành 10.000 phần quà tiền mặt tặng khách hàng gửi tiết kiệm từ nay đến hết ngày 6/9.
Thủ tướng: Người dân phải sẵn sàng cắt giảm điện nếu xảy ra thiếu điện
Thủ tướng yêu cầu trong giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo, cả nước phải phấn đấu hàng năm tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ.
7 sản phẩm trong bếp nên có để nấu ăn nhanh gọn hơn
Kéo cắt gà giúp việc chia gà dễ dàng hơn, dụng cụ bào rau củ lại giúp tạo hình rau củ quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.
Vietnam Airlines hợp tác VietHarvest quyên góp suất ăn hàng không
Vietnam Airlines sẽ quyên góp thực phẩm khô chưa sử dụng và còn đảm bảo chất lượng như ngũ cốc, các loại bánh ăn nhẹ…
Tranh thủ nghỉ trưa, dân công sở săn deal, tích voucher đón sale 6/6
Gần đây, nhiều nhân viên văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa thêm đồ vào giỏ hàng, thu thập voucher chuẩn bị dịp sale hè sắp đến.
Thu Trang và Isaac tương tác hài hước trong lần đầu hợp tác quay TVC
“Hoa hậu làng hài” và “soái ca rực rỡ” dù lần đầu hợp tác nhưng lại thể hiện sự ăn ý từ công việc đến những tương tác hậu trường vui nhộn.
Bài học đắt giá khi nghỉ việc ở Google để khởi nghiệp
Connie Cheung nghỉ việc để tự mở công ty riêng. Sự thất bại khi khởi nghiệp giúp cô tự rút ra được nhiều điều ý nghĩa và quý giá.
Để quần áo bình dân trông đắt tiền hơn
Chỉ cần hấp, ủi quần áo trước khi ra đường, mặc trang phục vừa vặn cơ thể, chú ý đến các chất liệu như cashmere, lụa.., người mặc có thể khiến outfit của mình trông đắt tiền hơn.
7 loại gia dụng thông minh nên có trong căn bếp hiện đại
Nồi nấu chậm giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, máy nấu sữa hạt giúp có sữa sạch, nhanh tại nhà còn máy trộn bột lại giúp rút ngắn thời gian nhồi, ủ bột.
Nên để máy lạnh chạy cả ngày hay bật tắt để tiết kiệm điện
Nhiều người dùng cho rằng nên tắt máy lạnh mỗi khi ra khỏi phòng giúp tiết kiệm điện, tuy nhiên hành động này có thể phản tác dụng.
Bí quyết giúp người Việt quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Khảo sát gần đây từ Techcombank cho thấy phần lớn người dùng hiện đại phải đối mặt những áp lực nhất định về tài chính bởi nhiều nguyên nhân.
Vietjet đón 4 tàu bay mới trước mùa du lịch hè cao điểm
Chào hè 2023, Vietjet vừa đón 4 tàu bay mới, bao gồm 3 tàu bay thế hệ mới A321 neo ACF và một tàu bay lớn A330 gia nhập đội tàu hiện đại hàng đầu của hãng.
Di Động Việt giúp khách hàng giảm áp lực tài chính
Không chỉ giúp khách hàng vượt qua nỗi lo về giá, Di Động Việt còn đem đến những sản phẩm với mức giá ưu đãi, đi kèm nhiều khuyến mại hấp dẫn.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.