Săn ưu đãi lớn từ adidas trong Ngày siêu thương hiệu
Ngày 30/6 là cơ hội cuối cùng để người dùng săn loạt ưu đãi kịch sàn từ Ngày siêu thương hiệu adidas "Vững bước đường đua - Sẵn sàng bứt phá” trên Shopee Mall.
655 kết quả phù hợp
Săn ưu đãi lớn từ adidas trong Ngày siêu thương hiệu
Ngày 30/6 là cơ hội cuối cùng để người dùng săn loạt ưu đãi kịch sàn từ Ngày siêu thương hiệu adidas "Vững bước đường đua - Sẵn sàng bứt phá” trên Shopee Mall.
Việt Nam sẽ có khu công nghiệp, đô thị không phát thải
Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cho biết sẽ quy hoạch các đô thị, khu công nghiệp, khu chế xuất theo mô hình tuần hoàn, không phát thải chất thải, khí thải.
Saigon Expresso: Giá thực phẩm tại TP.HCM tăng mạnh
Bên cạnh xăng tăng, tình trạng mưa lớn kéo dài ở các tỉnh thành phía Nam khiến giá thịt và rau tăng thêm 5.000-30.000 đồng so với tháng trước.
Bất động sản xanh ven biển được quan tâm
Với tầm nhìn hướng biển, không gian sống xanh và tích hợp nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, dự án Kỳ Co Gateway hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư tốt.
Samsung giới thiệu màn hình chuyên thiết kế, giá từ 14 triệu đồng
Dòng màn hình Samsung ViewFinity S8 có độ phân giải 4K, khả năng hiển thị một tỷ màu, công nghệ bảo vệ mắt cho người dùng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo nội dung.
Làm thế nào để tiết giảm mức độ tiêu thụ nhựa?
Suy nghĩ về lượng rác thải nhựa của bản thân sẽ khiến bạn trở thành một người tiêu dùng có ý thức hơn.
TBC-Ball Beverage Can Việt Nam đạt chứng nhận phát triển bền vững ASI
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Các workshop thư giãn cuối tháng 5 ở TP.HCM
Tự mình làm ra những sản phẩm nghệ thuật, nếm thử hương vị đồ uống trong lớp học kéo dài khoảng 2 tiếng là gợi ý lý tưởng để tháng 5 của bạn khép lại đáng nhớ.
Okaidi-Obaibi ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Cửa hàng trực tuyến Okaidi-Obaibi bày bán đầy đủ các mẫu trang phục và phụ kiện dành cho bé ở nhiều lứa tuổi.
Giới trẻ khẳng định chất riêng khi 'hài hòa' nhưng không 'hòa tan'
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Khi thương hiệu mỹ phẩm chọn tối giản vì người dùng
Xu hướng chăm sóc da tối giản ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn của các thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi lối sống bền vững như Re:Erth.
6 địa điểm không nên bỏ qua khi đến Singapore du lịch khen thưởng
Với trải nghiệm du lịch đa dạng từ nghỉ dưỡng, vui chơi cho đến tham quan học hỏi, Singapore là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch công ty và gắn kết tập thể.
Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Những điều nhỏ tạo nên khác biệt lớn
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Tấm ốp Alcorest - giải pháp phù hợp hoàn thiện nội ngoại thất
Tấm ốp nhôm nhựa Alcorest là dòng vật liệu trang trí ứng dụng công nghệ cao, phù hợp khí hậu Việt Nam, thân thiện môi trường và tối ưu chi phí, đảm bảo thẩm mỹ.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.