Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
709 kết quả phù hợp
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tọa lạc phía nam TP.HCM, liền kề đô thị Phú Mỹ Hưng, tháp đôi căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky hứa hẹn là nơi an cư tuyệt vời cho cuộc sống thăng hoa.
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Trong buổi làm việc với Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo Geely Auto cho biết doanh nghiệp đang tập trung nghiên cứu để phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Thông qua hình ảnh từ cuộc thi, Ban tổ chức kêu gọi cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa và nhận thức rõ hơn về tác động của quản lý chất thải không đúng cách.
Mùa tựu trường sắp tới, nhiều học sinh, sinh viên đắn đo lựa chọn điện thoại để vừa học vừa giải trí.
Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần thứ 7 với chủ đề “Sống xanh - Sống khỏe” sẽ diễn ra từ 8h đến 21h ngày 24/8 và 25/8 tại khu hồ Bán Nguyệt (The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM).
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Sự xuất hiện của những con tàu kích thước khổng lồ từ 2 năm trở lại đây khiến Titanic trông như một chiếc thuyền đánh cá nhỏ.
Chủ nhân biệt thự liền biển Serenity sở hữu gần 17 m2 mảng xanh mỗi người, cùng khung cảnh thiên nhiên trong lành, bao bọc bởi 4 tầng xanh.
Trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 1/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc.
Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống như rau, thủy hải sản, trái cây... với mức giá "sốc" từ 7.000 đồng.
Cuộc thi ảnh "Hành động vì đại dương xanh" được phát động nhằm mục tiêu quảng bá đến người dân và cộng đồng quốc tế về một Việt Nam không rác thải nhựa.
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...