Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Toms và sứ mệnh vì sự phát triển của cộng đồng

Thương hiệu Toms không còn xa lạ với người yêu giày vải tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người có thể vẫn chưa biết đến câu chuyện thương hiệu cùng triết lý kinh doanh của Toms.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm về thương hiệu này, cũng như giải thích lý do cho đến nay Toms vẫn nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Toms Shoes và triết lý kinh doanh khác biệt

Khởi nguồn từ năm 2002, trong một lần đi tình nguyện ở Argentina, Blake Mycoskie đã chứng kiến những trẻ em nghèo tại đây phải đi chân trần trong những điều kiện khốn khó cùng rủi ro bị tổn thương và nhiễm bệnh. Anh hiểu một đôi giày tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại có “sức mạnh” mang đến những thay đổi lớn cho cuộc sống và tương lai của các em. Từ đó, Mycoskie cùng cộng sự quyết định tạo nên thương hiệu giày Toms - Tomorrow’s Shoes với hy vọng có thể giúp đỡ nhiều hơn cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với triết lý kinh doanh độc đáo và đầy ý nghĩa “One for one”, mỗi đôi giày Toms được bán ra, công ty sẽ dành tặng một đôi cho trẻ em nghèo. Toms đã truyền cảm hứng đến người dùng trên toàn thế giới về mong muốn lan tỏa và mang đến những điều tích cực trong cuộc sống.

"Wear Toms - Wear Good"

Trong chiến dịch mới mang tên “Wear Toms - Wear Good”, Toms một lần nữa khẳng định sứ mệnh vì sự phát triển chung của cộng đồng. Với mong muốn mang mô hình ảnh hưởng cũng như việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần vào cuộc sống, Toms đã làm việc với Agency Hue House để sản xuất một đoạn phim ngắn giải thích cách thương hiệu này cho đi và những giá trị mang đến.

Shooz anh 3

Chiến dịch “Wear Toms - Wear Good” khẳng định sứ mệnh của Toms trên hành trình phát triển vì cộng đồng.

Toms luôn vững tin vào một ngày mai tươi sáng ở phía trước. Đó là lý do thương hiệu đầu tư 1/3 lợi nhuận cho những lợi ích cơ sở, bao gồm trợ cấp tiền mặt, quan hệ công chúng với các tổ chức cộng đồng để thúc đẩy thay đổi bền vững.

Bên cạnh câu chuyện thương hiệu ý nghĩa, Toms còn chú trọng đầu tư, nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững của môi trường. Thương hiệu từ Mỹ đã đạt được nhãn hiệu “Earthwise” dành cho những sản phẩm đạt tiêu chí quan tâm đến hành tinh và sử dụng vật liệu thân thiện với Trái Đất.

Shooz anh 4

Toms chú trọng tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Kiểu dáng đơn giản, tinh tế

Không cầu kỳ hay bóng bẩy, Toms gây ấn tượng bởi kiểu dáng đơn giản, tinh tế cùng tính ứng dụng cao. Những mẫu giày lười được làm từ vải canvas cùng phần đế êm ái đã trở thành thiết kế mang tính biểu tượng của hãng.

Với Toms, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh lịch nhẹ nhàng, thoải mái và êm chân. Dù ở bất kỳ độ tuổi hay giới tính nào, bạn đều có thể dễ dàng chọn được những mẫu giày ưng ý.

Nhằm mang đến cho khách hàng sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, Toms ra mắt thêm dòng giày sandals, giày đế xuồng… với thiết kế bắt mắt, hiện đại và thời thượng. Đây sẽ là điểm nhấn thú vị, qua đó giúp bộ trang phục của bạn đơn giản nhưng không đơn điệu.

Các sản phẩm giày Toms đến từ Mỹ được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần thời trang Hạ Vàng. Sản phẩm đang có mặt tại hệ thống cửa hàng Shooz trên toàn quốc.

Độc giả có thể mua sản phẩm tại:

Hệ thống cửa hàng Shooz: shooz.vn/pages/he-thong-cua-hang

Website: shooz.vn | www.gosumo.vn

Lazada Mall: https://bit.ly/3RQpVsD | Shopee Mall: https://bit.ly/3xq1nyI | Tiki: https://bit.ly/3qTpaDa

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm