Dấu hiệu cho thấy kem dưỡng ẩm không có tác dụng trên da bạn
Da bị khô căng, tiết dầu mạnh hoặc nổi mụn là những phản ứng không mong muốn, cho thấy kem dưỡng không mang lại lợi ích như bạn mong đợi.
1.919 kết quả phù hợp
Dấu hiệu cho thấy kem dưỡng ẩm không có tác dụng trên da bạn
Da bị khô căng, tiết dầu mạnh hoặc nổi mụn là những phản ứng không mong muốn, cho thấy kem dưỡng không mang lại lợi ích như bạn mong đợi.
Dùng mỹ phẩm chứa silicone sẽ gây ung thư da?
Silicone có mặt trong nhiều loại mỹ phẩm từ skincare đến make up. Nó là thành phần luôn gây tranh cãi vì mang cả ưu điểm và nhược điểm đối với da.
Khám phá sự thật về làm đẹp trong sách của nhà sáng lập Paula’s Choice
Paula Begoun - Người nghiên cứu và sáng lập ra thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice tạo ấn tượng đặc biệt khi sở hữu 21 cuốn sách nổi tiếng về làm đẹp.
Trải nghiệm hệ thống giường massage triệu đô tại chuỗi tóc nam 30Shine
Chuỗi tóc nam 30Shine tiếp tục nâng cấp trải nghiệm cắt tóc lên tiêu chuẩn mới bằng dịch vụ giường massage công nghệ cao.
Bán địa cầu 'lưỡi bò', Lazada bắt người mua mang tới mới giải quyết
Lazada yêu cầu người dùng mang quả địa cầu in hình "đường lưỡi bò" phi pháp đến tận công ty để trả thay vì thu hồi tận nhà.
Đắp mặt nạ miếng và những sai lầm khiến da bạn xấu hơn
Đến từ Hàn Quốc, mặt nạ miếng có mẫu mã đa dạng. Cách dùng khá đơn giản nhưng nhiều người vẫn hay mắc lỗi khi dưỡng da với nó.
Sử dụng dầu dừa thế nào để phục hồi tóc khô, nhuộm nhiều lần?
Ngoài làn da, mái tóc cũng cần có sự chăm sóc đặc biệt. Sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên giúp tóc thêm bóng mượt, khỏe mạnh và không bị hư tổn.
DJ Soda đến Việt Nam dự lễ ra mắt sản phẩm mới của Jayjun
Ngày 26/10, DJ người Hàn Quốc Soda đã mang đến một không khí sôi động cho người hâm mộ Việt Nam tại buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Jayun do cô làm đại diện.
Gia đình xây dựng đế chế Forever 21 rồi đẩy nó tới lụn bại
Phong cách điều hành tự làm mọi thứ "như sống trên đảo hoang" của vợ chồng sáng lập Forever 21 góp phần dẫn đến sự sụp đổ của thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Lug chạm mốc 1 triệu khách hàng sau ba năm ra mắt
Từ khi ra mắt, Lug luôn hướng đến mục tiêu tối ưu hóa dịch vụ, bảo đảm chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho mọi chuyến đi của khách hàng.
4 thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp được yêu thích tại Thế Giới Nước Hoa
Ngày 18/10, Công ty CPTM Thế Giới Nước Hoa chính thức công bố trở thành doanh nghiệp đa thương hiệu, tấn công vào phân khúc mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp.
10.000 mặt nạ Holikey hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt tại Việt Nam
Holikey - thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên của Hàn Quốc - chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10. Theo đó, 10.000 mặt nạ hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt.
Những dòng TV gắn kết với người Việt hàng chục năm qua
10 năm là khoảng thời gian công nghệ TV “tiến hóa” liên tục, nhưng vẫn có những người dùng gắn bó với một chiếc TV từ thời độc thân đến lúc có gia đình.
GreatGuys và dàn sao Hàn chiêu đãi khán giả Việt loạt hit mới
Cuối tuần qua, sân khấu “All Together Asia” được khuấy động bởi màn trình diễn cùng vũ đạo điêu luyện của dàn nghệ sĩ Hàn như GreatGuys, DALsooobin, G-Reyish, Hot Place...
Hạt chia đón đầu xu hướng làm đẹp cho làn da không tuổi
Nếu không có thời gian cho các loại mặt nạ dưỡng da phức tạp hay thực đơn cầu kỳ, bạn hãy thử làm đẹp với hạt chia mỗi ngày và quan sát những thay đổi tuyệt vời cho da.
VinMart triển khai Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc, ra mắt VinMart Care
10 siêu thị VinMart tại Hà Nội và TP.HCM vừa triển khai Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc kéo dài từ 19/10 đến 25/10. Dip này, VinMart cũng ra mắt thương hiệu hóa mỹ phẩm VinMart Care.
Loạt beauty blogger và hot teen mừng sinh nhật Guardian 8 tuổi
Nhân dịp tròn 8 năm Guardian có mặt và phát triển tại Việt Nam, đông đảo beauty blogger, hot profile nổi tiếng từ Bắc vào Nam đã đến chúc mừng và lan toả niềm vui khắp MXH.
Mỹ phẩm cho da mụn nhạy cảm từ The Beauty of Jones
Đối với các anh chàng, cô nàng có làn da nhạy cảm, nỗi sợ hãi lớn nhất có lẽ là lên mụn hay dị ứng, nhất là trong mùa yêu thương, lễ hội như thế này.
Bí kíp đơn giản để có làn da chuẩn 'mochi skin' của người Nhật
Mochi skin - làn da căng mọng, mềm mịn và trong mướt như lớp vỏ của những chiếc bánh Mochi nổi tiếng ở xứ mặt trời mọc là chuẩn mực làn da mà nhiều phụ nữ Nhật hướng đến.
Đây chính là kiểu dưỡng da được yêu thích nhất ở Hàn Quốc hiện nay
Glass skin hay honey skin đã là quá khứ. Cloudless skin giờ mới là xu hướng dưỡng da được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng.