Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm cho da mụn nhạy cảm từ The Beauty of Jones

Đối với các anh chàng, cô nàng có làn da nhạy cảm, nỗi sợ hãi lớn nhất có lẽ là lên mụn hay dị ứng, nhất là trong mùa yêu thương, lễ hội như thế này.

Vào giai đoạn chuyển mùa, khí hậu biến đổi thất thường. Chưa kể, không khí ngày càng ô nhiễm khiến làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, cũng sẽ "sáng nắng chiều mưa", khó chịu và dễ nổi mụn, dị ứng.

Mùa này lại là mùa tỏ tình, yêu thương của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn có thể khiến một số bạn tự ti, mặc cảm hay gặp phải những chuyện dở khóc dở cười.

The Beauty of Jones anh 1
Những lời yêu thương gửi đến bản thân và người ấy mùa yêu thương này qua bộ sản phẩm chăm sóc da mụn nhạy cảm toàn diện.

Cô bạn Nguyễn Ngân tâm sự: “Mình bị mụn từ rất lâu rồi, từng thử qua nhiều sản phẩm nhưng không cải thiện. Da mình chỉ cần chạm nhẹ hoặc dính phải bụi bẩn là đỏ lên, bỏng rát rồi mọc mụn. Từ khi sử dụng sản phẩm của the Beauty of Jones (BOJ), da mình đã cải thiện rất nhiều. Mình đã tự tin hơn và dám tỏ tình với người ấy”.

Tấn Phát từng bị người yêu chia tay vì không chịu trị mụn. Cậu bạn chia sẻ: “Thời gian đó mình bị khủng hoảng. Vì là con trai, mình có bao giờ quan tâm tới việc chăm sóc da đâu. Sau lần đó, mình đã quyết tâm cải thiện làn da. Nhờ BOJ, mình thấy tự tin, vui vẻ và yêu đời hơn nhiều".

Đó chỉ là chia sẻ của hai trong số hơn 40.000 khách hàng của The Beauty of Jones. Thương hiệu này đang ngày càng mở rộng, với hy vọng có thể chăm sóc và nâng niu làn da của nhiều người hơn.

Sản phẩm của BOJ được thiết kế dành riêng cho da mụn nhạy cảm, với thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất trà xanh Nhật Bản, tảo biển, chiết xuất từ dừa, bạc hà, nước hoa cúc trắng, dầu thầu dầu, dầu hạnh nhân, rau má, rau sam… Các thành phần dịu nhẹ này làm sạch sâu, làm dịu các vết viêm sưng trên da. Với công thức không cồn, không dầu khoáng và sulfate, sản phẩm của BOJ còn an toàn cho da.

The Beauty of Jones anh 2
Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn nhạy cảm toàn diện.

Da mụn nhạy cảm cần được chăm sóc cẩn thận với các sản phẩm dịu nhẹ. Dù da đang có mụn hay không, bạn cũng nên thực hiện đủ các bước trong quy trình dưỡng da cơ bản, như tẩy trang, dùng kem rửa mặt càng ít bọt càng tốt, toner để cân bằng da và dưỡng ẩm hoặc kem trị mụn để da luôn luôn rạng ngời.

Bên cạnh đó, bạn cần thay đổi thói quen sinh hoạt, tránh thức khuya, tránh ăn nhiều đồ cay nóng, không dùng thức uống có cồn hoặc chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cà phê... Chế độ ăn lành mạnh cùng giờ giấc sinh hoạt điều độ sẽ giúp tái tạo làn da từ bên trong.

Khi da được chăm sóc kỹ, bạn chỉ cần trang điểm thật xinh hoặc vuốt gel thật "bảnh", chọn quà và đến gặp người ấy tỏ tình. Với sự đồng hành của BOJ, các bạn sẽ tự tin hơn trong mùa yêu thương này.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm