Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc - món quà ý nghĩa cho các cặp uyên ương

Hôn nhân là sự kiện trọng đại, ghi dấu tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Do đó cặp đôi nào cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn khó quên.

Trên trái đất có hơn 7,7 tỷ người, thế nhưng là vợ chồng lại chỉ có hai người mà thôi. Đó là một sự sắp đặt của nhân duyên, mang tên định mệnh. Câu chuyện của cô dâu Kim Thoa và chú rể Nhật Duy là một minh chứng cho nhân duyên định mệnh ấy.

Nhật Duy là thợ hớt tóc kiêm tiền đạo của đội bóng địa phương. Còn Kim Thoa là cô gái cá tính mạnh mẽ và có cùng đam mê môn thể thao vua. Trong một lần đi cổ vũ cho đội bóng yêu thích, cũng là trận đấu mà Duy là tiền đạo của đối phương, Kim Thoa không khỏi nể phục chàng tiền đạo mảnh khảnh mà nhanh nhẹn.

Minh Tuan Studio anh 1
Nhật Duy và Kim Thoa nên duyên từ một trận bóng.

Màn biểu diễn của Duy nhanh chóng cuốn Kim Thoa theo từng nhịp bóng, khiến cô chuyển sang cổ vũ cho đội bạn từ lúc nào không hay. Cứ mỗi lần Duy có bóng, Kim Thoa lại reo hò phấn khích. Màn trình diễn kết thúc nhưng hình bóng chàng tiền đạo cứ in sâu trong tâm trí cô.

Cứ tưởng hình bóng anh sẽ nhạt dần theo năm tháng, nhưng định mệnh đã an bài để hai người gặp nhau khi Thoa dẫn em trai đi hớt tóc tại chính tiệm của Nhật Duy. Khi mới vào, cô không hề nhận ra chàng tiền đạo ngày ấy.

Minh Tuan Studio anh 2
Họ tình cờ gặp lại nhau như một phần định mệnh.

Sau khi hoàn tất công việc, Duy tháo khẩu trang và cô lập tức nhận ra anh là chàng tiền đạo ngày trước. Qua một hồi trò chuyện, hóa ra hai người là hàng xóm cách nhau một ngã tư. Họ nhanh chóng trở thành bạn bè vì chung sở thích. Từ đó, tình yêu của hai người nảy nở rồi dẫn đến quyết định về chung một nhà.

Cặp đôi đã chọn cho mình địa chỉ uy tín là Minh Tuân & Ryo Studio để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời qua album ảnh cưới bên biển. Dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia và ê-kíp, những bức ảnh đầy tính nghệ thuật và ấm áp đã hoàn thành. Đây thực sự là món quà ý nghĩa cho đám cưới của đôi bạn trẻ.

Cặp đôi đã gửi trọn những lời muốn nói vào album với thông điệp “Anh luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em. Do vậy, khi gặp khó khăn, đừng ngần ngại chia sẻ với anh nhé. Anh sẽ nắm chặt tay em để bước qua mọi sóng gió, chông gai trên cuộc đời này”.

Minh Tuân & Ryo Studio

Địa chỉ: Xuân Tâm, Xuân Lộc, Long Khánh, Đồng Nai

Hotline: 0902984984 - 0908094857

Fanpage: Hình Cưới Đẹp Xuân Lộc

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm