Xây dựng lối sống xanh cho người trẻ
Sống xanh, hiểu đơn giản là trở về những giá trị cơ bản, hòa mình với thiên nhiên.
899 kết quả phù hợp
Xây dựng lối sống xanh cho người trẻ
Sống xanh, hiểu đơn giản là trở về những giá trị cơ bản, hòa mình với thiên nhiên.
‘Ngày hội đi bộ’ đáng nhớ với 20.000 học sinh Hà Nội
Ngoài đi bộ, học sinh tham gia sự kiện còn được thể hiện trí thông minh, rèn luyện sự khéo léo và kỹ năng quan trọng khác qua các môn thể thao và trò chơi vận động theo nhóm.
Hơn 20.000 người tham gia ngày hội đi bộ tại Sơn Tây
“Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động 2018” lần đầu tiên được tổ chức tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội), thu hút hơn 20.000 người tham gia.
Hành trình tái định nghĩa xe tay ga Yamaha
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.
Bỏ túi 5 vật phẩm không thể thiếu cho chuyến phượt dài ngày
Một vài thiếu sót nho nhỏ cũng có thể khiến cả chuyến đi với gia đình và bạn bè trở nên kém vui. Bởi vậy trước mỗi hành trình, bạn đừng quên điểm lại các vật phẩm cần mang theo.
Phạm Hương, Isaac, Chi Pu khoe chất riêng cùng xe tay ga Yamaha
Xuất hiện đầy màu sắc trong chiến dịch mang tên “Why not?”, Phạm Hương, Isaac và Chi Pu khéo léo khoe cá tính riêng tương ứng với các tiêu chuẩn của hãng xe.
Dịp 30/4 ngại đông đúc, hãy đến 5 địa điểm lý tưởng này
Trong dịp lễ 30/4-1/5 này nếu ngại sự đông đúc, du khách có thể lựa chọn các điểm du lịch không quá nổi tiếng nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.
Cơ hội cuối cùng nhận vòng sức khỏe vivofit 3 miễn phí từ Garmin
Với mong muốn mang đến thiết bị theo dõi sức khỏe cần thiết cho cuộc sống lành mạnh, Garmin triển khai tặng vòng vivofit 3 cho khách mua đồng hồ cao cấp của hãng.
Nghịch lý nghèo tài nguyên nước nhưng sử dụng phung phí ở Việt Nam
Nguồn nước ngầm tại Việt Nam đang bị khai thác bừa bãi, phụ thuộc vào nhu cầu không đồng đều của mỗi vùng. Song, năng suất sử dụng lại rất kém hiệu quả.
Thơ tình yêu của Thúy Nhân phấp phỏng những hồi hộp, hờn giận, lo toan, luyến tiếc hay hy vọng, cuồng nhiệt và cả vị tha.
Bạn thân bị hạn chế đi lại 2 tháng sau khi hiến thận cho Selena Gomez
Nữ diễn viên Francia Raisa tiết lộ sau ca hiến thận cho Selena Gomez mùa hè năm ngoái, cô chỉ có thể đi lại nhẹ nhàng suốt 2 tháng, trong khi cô là người ham mê vận động.
Asus VivoBook S14 - laptop lý tưởng cho bạn trẻ ưa xê dịch
On the go - xu hướng xê dịch ngày nay có ảnh hưởng lớn đến lối sống của giới trẻ. Xu hướng này đồng thời cũng ảnh hưởng đến thiết kế, phát triển các sản phẩm, dịch vụ công nghệ.
Như Quỳnh: Mất giọng sau ly hôn và cuộc sống nặng gánh gia đình ở Mỹ
Giọng ca "Duyên phận" lần đầu trải lòng về những góc khuất đẫm nước mắt trong cuộc sống với Zing.vn. Tuy thế, bằng sự mạnh mẽ chị đã vượt qua, làm trụ cột trong gia đình.
Hành động này khiến trẻ mất tự do khi khám phá thức ăn, thậm chí dẫn đến biếng ăn.
Ed Sheeran sẽ giúp Taylor Swift vực lại danh tiếng của 'Reputation'?
Với hai ngôi sao âm nhạc lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, "End game" chính là bom tấn âm nhạc đầu năm 2018.
HoREA: Bất động sản cao cấp ở TP.HCM sẽ tái cơ cấu mạnh năm 2018
HoREA dự báo năm 2018, căn hộ vừa túi tiền có giá trên dưới 1 tỷ đồng sẽ là phân khúc chủ đạo, có tính thanh khoản. Phân khúc cao cấp sẽ có sự tái cơ cấu mạnh.
Chính phủ với phương châm hành động 10 chữ cho 2018
"Tôi thống nhất chủ đề 2018: kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu kết luận Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương.
Những thay đổi tạo ra bởi Samsung Galaxy S8
Với những cải tiến trong thiết kế, tích hợp nhiều tính năng thông minh, Samsung Galaxy S8 thay thế nhiều thói quen của người dùng, giúp họ có cuộc sống năng động, hiện đại.
7 quý ông quyến rũ nhất làng thời trang thế giới
Đã bước qua tuổi 50, nhưng các quý ông vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ cùng lối sống năng động khiến nhiều chàng trai trẻ tuổi phải ganh tỵ.
Royaltea Vietnam by Hong Kong thay đổi nhận diện thương hiệu
Royaltea Vietnam by HongKong chính thức thay đổi màu sắc logo và hình ảnh thương hiệu với mục tiêu khẳng định tên tuổi, giúp khách hàng thưởng thức được sản phẩm chính thống.