Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối cùng nhận vòng sức khỏe vivofit 3 miễn phí từ Garmin

Với mong muốn mang đến thiết bị theo dõi sức khỏe cần thiết cho cuộc sống lành mạnh, Garmin triển khai tặng vòng vivofit 3 cho khách mua đồng hồ cao cấp của hãng.

“Tặng Garmin - Trao yêu thương”, khởi động từ 9/2 đến 31/3, được xem là chương trình khuyến mãi lớn nhất của Garmin từ khi chính thức bước vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Synnex FPT. Đại diện Synnex chia sẻ chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà khuyến mãi là vòng tay vivofit 3. Vì thế, để được tặng thiết bị đeo này, khách hàng nên nhanh chóng tìm mua sản phẩm Garmin trong danh mục tại các đại lý Synnex FPT trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng mua đồng hồ cao cấp gồm fenix 5S, fenix 5, fenix 5X và Forerunner 935 chính hãng sẽ được tặng vòng theo dõi sức khỏe vivofit 3 trị giá 1,99 triệu đồng. Đây được xem là cơ hội để người dùng sở hữu miễn phí thiết bị theo dõi sức khỏe nổi tiếng thế giới với những tính năng cần thiết cho sức khỏe.

Garmin anh 1
vivofit 3 là món quà sức khỏe ý nghĩa mà Garmin gửi đến khách hàng Việt.

vivofit 3 là thiết bị theo dõi sức khỏe cần có nhằm duy trì sức khỏe, cải thiện vóc dáng, mang đến cuộc sống năng động và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm về Việt Nam có mức giá 1,99 triệu đồng, có thể đeo liên tục trong mọi hoàn cảnh bởi khả năng chống nước 50 m và thời lượng pin lên tới một năm.

Tuy nhiên không cần mua, người dùng Việt vẫn có thể dễ dàng sở hữu miễn phí thiết bị theo dõi tốt nhất 2017 (theo đánh giá từ tạp chí Techradar) khi mua Garmin fenix 5 series hoặc Forerunner 935 trong thời gian ưu đãi.

Garmin anh 2
vivofit 3 không chỉ là món quà thời trang mà còn giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến người thân.

Nói thêm về các dòng sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, fenix 5 series và Forerunner 935 hướng đến người dùng năng động với tần suất tập luyện cao độ, hỗ trợ chuyên biệt cho các hoạt động thể thao.

Là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh của Garmin, thiết bị có tất cả công nghệ cần thiết, hỗ trợ việc tập luyện và theo dõi chuyên nghiệp cho hầu hết bộ môn như bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đánh golf, trượt tuyết, leo núi, nhảy dù, ba môn phối hợp... Riêng phiên bản fenix 5X có thêm tính năng tải trước bản đồ đường phố, địa hình xe đạp và có thể hiển thị hơn 40.000 sân golf trên khắp thế giới, hỗ trợ nhu cầu chuyên sâu hơn của người dùng.

Garmin anh 3
fenix 5 series và Forerunner 935 được đánh giá cao với ngôn ngữ thiết kế đầy sáng tạo, hỗ trợ đa dạng tính năng tập luyện chuyên nghiệp.

2 dòng sản phẩm này còn được tích hợp đầy đủ tính năng GPS, đo độ cao và áp suất không khí cũng như sử dụng la bàn 3 chiều. Ngoài ra, Forerunner 935 có tính năng hướng dẫn tập luyện thông minh dành cho vận động viên, giúp họ tập luyện, theo dõi và chuẩn bị tốt hơn, từ đó đạt được hiệu quả cao trong thi đấu.

Độc giả xem chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây hoặc tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm