Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn kem ngày lạnh để hâm nóng tình yêu mùa Valentine

Trong ẩm thực, có nhiều điều tưởng chừng trái ngược vẫn song song tồn tại và mang đến nhiều mới lạ. Ví như mùa đông và kem lạnh, khi đi với nhau lại tạo nên thú vui đầy thi vị.

Wall’s Cornetto anh 1
Mùa đông được nhiều người yêu thích bởi cảm giác lạnh giá và ấm áp đan xen trong từng dòng cảm xúc. Trong tiết trời ấy, có vô vàn món ăn vặt ấm lòng nhưng nhiều người lại chọn "hạ nhiệt ngày lạnh" bằng kem với lý do tếu táo: ăn kem ngày đông là phương pháp “lấy độc trị độc” giúp xua đi cảm giác lạnh giá.
Wall’s Cornetto anh 2
Người khác lại hưởng ứng thú vui này nhờ lý do rất giản đơn: kem ngày lạnh sẽ lâu chảy hơn. Ngày nóng ta thường ăn kem trong vội vàng vì sợ chúng chảy mất. Kem chưa đọng nơi đầu lưỡi đã vội trôi xuống cổ họng, hương vị cũng vì thế mà khó cảm nhận trọn vẹn. Nhưng vào ngày lạnh kem thường chậm tan hơn, người thưởng thức cũng vì thế mà có thêm phút thư thả.
Wall’s Cornetto anh 3
Với giới trẻ, được cùng đám bạn ngồi xúm xít ăn kem, vừa xuýt xoa vừa cười nói rôm rả trong gió lạnh là cảm giác rất thú vị.
Wall’s Cornetto anh 4
Còn các cặp đôi, ăn kem ngày lạnh chính là cái cớ để xích lại gần nhau hơn. Còn gì thú vị hơn khi tay trong tay vừa cùng nàng dạo phố, vừa thưởng thức vị ngọt mát từ những cây kem? Lúc ấy, chàng chỉ cần một cử chỉ đơn giản như vén tóc mai giúp nàng thì dù cây kem trên tay vẫn vẹn nguyên hình hài, trái tim nàng cũng đã đủ tan chảy.
Wall’s Cornetto anh 5
Từ lâu, kem ốc quế Wall’s Cornetto đã được định nghĩa như sợi dây kết nối tình yêu mỗi dịp Valentine. Hương vị phong phú từ cây kem cũng giống như các cung bậc cảm xúc mà tình yêu mang đến: có vị đắng từ chocolate; ngọt từ vani, sữa hoặc dâu tây; bùi từ đậu phộng hay những lúc hạnh phúc trào dâng như vị giòn tan từ lớp vỏ ốc quế...
Wall’s Cornetto anh 6
Cảm giác "sốc nhiệt" ban đầu khi ăn kem ngày lạnh cũng giống như cảm xúc choáng ngợp lúc mới yêu. Dù đôi khi, vị đắng đến từ chocolate sẽ khiến ta nhăn mặt, nhưng sau tất cả, vị ngọt ngào đến từ lớp kem trắng bông xốp sẽ giúp tâm trạng người thưởng thức thêm khoan khoái.
Wall’s Cornetto anh 7
Xưa nay người phương Tây đã quan niệm chocolate chính là vị của tình yêu. Đó là sự ngọt ngào, nỗi khắc khoải, đôi lúc là dư vị đắng ngắt của những lúc giận hờn mà ai yêu cũng hơn một lần nếm trải, để rồi sau đó thêm yêu những phút giây ngọt ngào. Bằng sự kết hợp tinh tế các nguyên liệu từ topping đậu phộng hoặc mứt thơm bùi, lớp kem mát lạnh đến chóp chocolate đắng mà ngọt hậu, Cornetto đã mang đến đa tầng hương vị và trọn hành trình cảm xúc cho người thưởng thức.
Wall’s Cornetto anh 8
Với logo trái tim xoắn ốc cách điệu, Wall’s Cornetto tạo nên không khí lãng mạn mùa Valentine ngay từ ngoại hình. Lễ tình nhân năm nay, hãy trao nửa kia Wall's Cornetto để cùng tận hưởng hành trình đầy ngạc nhiên qua từng thăng trầm của cảm xúc, chạm đến kết thúc hoàn hảo cho ngày Valentine.

Hòa Minzy cùng hàng trăm bạn trẻ săn kem miễn phí ngày đông

Sự xuất hiện của Hòa Minzy tại lễ hội săn kem đã khiến không phí phố đi bộ hồ Gươm vốn đông đúc lại càng thêm náo nhiệt.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm