Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thay đổi tạo ra bởi Samsung Galaxy S8

Với những cải tiến trong thiết kế, tích hợp nhiều tính năng thông minh, Samsung Galaxy S8 thay thế nhiều thói quen của người dùng, giúp họ có cuộc sống năng động, hiện đại.

galaxy s8 anh 1galaxy s8 anh 2
Nếu trước đây, người dùng cần có một trợ lý để lên cuộc hẹn, sắp xếp lịch làm việc... thì với trợ lý ảo Bixby mới, mọi chuyện dễ dàng hơn. Trợ lý ảo tích hợp trí tuệ nhân tạo AI của Samsung có thể tự động sắp xếp những công việc như trợ lý truyền thống. Thậm chí, Bixby còn có thể theo dõi sức khỏe, tùy chỉnh thiết bị cá nhân... - những điều trợ lý truyền thống chưa chắc để ý được.
galaxy s8 anh 3galaxy s8 anh 4
Những bộ máy ảnh cồng kềnh, hàng tá loại ống kính đắt đỏ từng khiến người dùng đau đầu khi mang đi du lịch, vui chơi và bất tiện trong việc chụp ảnh hàng ngày. Với Samsung Galaxy S8, người dùng có thể nhẹ nhàng hơn khi chỉ cần một thiết bị gọn nhẹ, họ đã có thể bắt lại mọi khoảnh khắc khi làm việc, vui chơi… Máy ảnh cảm biến 12 MP, khẩu độ f/1.7, chống rung quang học tương tự được tăng cường xử lý phần mềm để cho ảnh thiếu sáng tốt hơn giúp S8 trở thành kẻ thay thế đắc lực ở thời đại camera và hình ảnh mạng xã hội.
galaxy s8 anh 5galaxy s8 anh 6
Bạn từng lo ngay ngáy và tốn hàng đống tiền vào các loại phụ kiện chống nước cho điện thoại, nhất là trong mùa mưa bão? Galaxy S8 sẽ khiến nỗi lo đó vơi đi. Với chuẩn chống nước IP68, S8 hoạt động ổn cả khi dính nước, có thể tiếp tục sử dụng ngay cả khi trời mưa hoặc đang tắm.
galaxy s8 anh 7galaxy s8 anh 8
Hãy quên đi việc cả đám bạn chen chúc nhau để có mặt trong hình rồi chiếu flash, đèn để selfie đẹp khi mọi thứ xung quanh quá tối. Những bức ảnh selfie mờ nhòe trong tối, thiếu người sẽ lùi về quá khứ. Galaxy S8 với ống kính F1.7, cảm biến 8MP giải quyết vấn đề chụp ảnh thiếu sáng, đồng thời chế độ Smart Auto Focus giúp không ai bị nhòe mặt trong hình nữa.
galaxy s8 anh 9galaxy s8 anh 10
Smartphone thường gây khó khăn cho phái nữ khi kích thước quá cồng kềnh, khiến họ phải dùng đến túi hoặc giỏ xách để đựng. Với kích thước nhỏ gọn, Galaxy S8 vừa vặn trong túi quần, giải phóng nữ giới khỏi những chiếc túi to, cho phép họ thoải mái hơn trong phong cách, phối hợp quần áo và phụ kiện.
galaxy s8 anh 11galaxy s8 anh 12
Dù kích thước gọn gàng, thậm chí nhỏ nhắn ngay cả với phái nữ, Galaxy S8 lại có màn hình tràn viền 5.8 inch khung 18:9. Với màn hình lớn kết hợp chế độ split view, người dùng có thể thoải mái vừa xem video vừa nhắn tin hoặc dùng 2 ứng dụng cùng lúc tùy chọn. Không còn cảnh dùng “máy chính máy phụ” trước đây nữa.
galaxy s8 anh 13galaxy s8 anh 14
Chiếc ví to cộm, hàng đống thẻ ngân hàng lộn xộn sẽ lùi dần vào quá khứ. Trong thời đại “vạn vật kết nối”, chiếc Galaxy S8 với Samsung Pay sẽ giúp thay thế dần các phương thức thanh toán truyền thống. Bên cạnh sự tiện lợi, Samsung Pay cũng giúp nâng tầm bảo mật cũng như tốc độ thanh toán.

Minh họa: Mai Trí

Bạn có thể quan tâm