Ông Trump phấn khích với tin vui phút chót
Đáp lại lời ủng hộ của Joe Rogan, ông Trump hoan nghênh động thái của ngôi sao podcast và hết lời khen ngợi dù từng chỉ trích nhà sáng tạo nội dung này hồi tháng 8.
3.641 kết quả phù hợp
Ông Trump phấn khích với tin vui phút chót
Đáp lại lời ủng hộ của Joe Rogan, ông Trump hoan nghênh động thái của ngôi sao podcast và hết lời khen ngợi dù từng chỉ trích nhà sáng tạo nội dung này hồi tháng 8.
Nhà sáng tạo nội dung Joe Rogan đã bày tỏ sự ủng hộ cho chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump và nói rằng quyết định này xuất phát từ ảnh hưởng của tỷ phú Elon Musk.
21 người chăm sóc trang cá nhân của Ronaldo
Đội ngũ chăm sóc trang cá nhân cho siêu sao người Bồ Đào Nha lên đến con số 21 người.
Những từ khóa đang trở thành cấm kỵ trên Instagram
Mạng xã hội đang lặng lẽ kiểm duyệt các nội dung liên quan đến chính trị, khiến các bài viết về chủ đề này dường như “mất tích” trên nền tảng thuộc Meta.
'YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc' nhận nút kim cương
Sau một tháng trở lại hoạt động trên YouTube, Tzuyang khoe thành tích đạt được nút kim cương từ nền tảng.
Kỳ Duyên đang lộ dần điểm yếu ở đấu trường Miss Universe
Kỳ Duyên đang nhập cuộc tự tin tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe. Song hạn chế về tiếng Anh là điểm yếu lớn, khiến khả năng tiến sâu của cô ở cuộc thi không cao.
Đại học ở Ireland mở chương trình đào tạo influencer
Khi theo học chương trình này, sinh viên sẽ phải học cách kể chuyện, sử dụng máy ảnh, tinh thần kinh doanh, phân tích dữ liệu...
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
TikTok đang ngày càng có ảnh hưởng đến thế giới xuất bản. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng này mang tính hai mặt.
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Người dân TP Thuận An chung tay xây dựng nếp sống văn minh
Thời gian qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở TP Thuận An luôn được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền từ thành phố đến các xã, phường.
Ai được, ai mất khi Indonesia cấm iPhone 16?
Khắt khe với chính sách "nội địa hóa”, Indonesia ép Apple phải đáp ứng đầu tư trong nước mới được bán iPhone. Tuy nhiên, chính sách này cũng đặt người dùng Indonesia vào thế khó.
Hiện trạng khu đất đề xuất làm công viên bờ sông ở chân cầu Ba Son
Sau khi hoàn thành xây dựng, công viên Sáng Tạo sẽ trở thành nơi vui chơi, giải trí, thể dục thể thao của người dân và du khách khi đến tham quan TP.HCM.
Ma túy 'núp bóng' bánh kẹo, thuốc lá điện tử, làm sao nhận biết?
Gần đây, xuất nhiều loại ma túy mới "núp bóng" bánh kẹo, trà sữa, thuốc lá điện tử... thu hút sự tò mò của giới trẻ. Việc nhận biết, phòng tránh các loại ma túy này thế nào?
‘Thói quen thông minh’ giúp răng con luôn chắc khỏe
Từ kinh nghiệm “thực chiến”, chị Hoàng Thùy Nhiên chia sẻ hành trình xây dựng và duy trì “Smart Habit - Thói quen thông minh” để giúp con ngăn ngừa sâu răng từ độ tuổi tiểu học.
SHB lãi trước thuế 9 tháng đạt 9.048 tỷ đồng
Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Đồng thời, ngân hàng cũng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.
Tranh cãi về 'lò' đào tạo sao mạng giá 3.000 USD/người
Quảng cáo về cơ hội phát triển bản thân và kiếm tiền, nhưng học viện đào tạo influencer của Valeria Lipovetsky (Mỹ) bị cho là chiêu trò đánh vào tâm lý "thoát kiếp" văn phòng.
Quán cà phê sầu riêng và tour sầu riêng chín rụng gây sốt
Các quán cà phê có thức uống làm từ sầu riêng và tour du lịch trang trại sầu riêng đang nở rộ tại Malaysia, phục vụ cả người dân địa phương lẫn du khách từ Trung Quốc, theo Nikkei Asia.
Phát biểu của Tổng Bí thư tại Kỷ niệm 75 năm Ban Đối ngoại Trung ương
Tổng Bí thư Tô Lâm đã có bài phát biểu tại Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ban Đối ngoại Trung ương.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.