Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
341 kết quả phù hợp
Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
Trật tự mới của ngành công nghệ Trung Quốc
Thứ tự chỗ ngồi tại cuộc gặp gỡ ngày 17/2 phản ánh mức độ được trọng vọng của từng công ty. Vị trí cao cấp nhất gọi tên lãnh đạo Huawei, BYD và New Hope.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Tâm sự với DeepSeek vì quá cô đơn
Ứng dụng AI DeepSeek đang trở thành người bạn tâm giao mới của Gen Z Trung Quốc, giúp họ giải tỏa căng thẳng trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.
'Nguy cơ tuyệt chủng' tại thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc
Với việc dân số suy giảm nhanh chóng, Busan - thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc - đang lo ngại về một thảm họa nhân khẩu học.
Điện thoại Huawei, iPhone giảm giá đồng loạt ở Trung Quốc
Chính phủ Trung Quốc tung các gói trợ cấp, hoàn tiền khi mua smartphone để thúc đẩy nhu cầu từ người dùng.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Chủ tịch Tập Cận Bình: Kinh tế Trung Quốc tăng trưởng 5% năm 2024
Trong thông điệp chào năm mới 2025, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng nền kinh tế nước này có thể vượt qua mọi thách thức và áp lực bằng sự nỗ lực không ngừng.
Dầu thô lao đao, giá vàng dự báo đạt 3.000 USD năm tới
Chuyên gia tại UOB cho rằng tăng trưởng chậm lại của nền kinh tế lớn và rủi ro địa chính trị sẽ gây áp lực lên giá dầu, trong khi nhu cầu trú ẩn an toàn giúp vàng hưởng lợi.
Trung Quốc xem xét gói kích thích kinh tế lớn chưa từng có
Trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức, Trung Quốc đang chuẩn bị một động thái táo bạo với bước điều chỉnh quy mô lớn chưa từng có.
Lan Quế Phường không còn như xưa
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Văn hóa ăn nhậu đang dần biến mất ở Hàn Quốc
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Nhân sự trẻ Việt Nam, Hàn Quốc 'rủ nhau' rời thị trường lao động
Số lượng người trẻ trong độ tuổi lao động ở các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam không tìm kiếm việc làm ngày càng gia tăng, dẫn đến tình trạng đáng báo động.
Thế hệ 'vua con' ở Trung Quốc chịu gánh nặng chưa từng có
Những người sinh ra trong chính sách một con của Trung Quốc giờ đây chịu áp lực gấp 3 lần khi vừa phải chu cấp cho con cái, vừa nuôi bố mẹ già và vật lộn với nền kinh tế chững lại.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.