Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
10 kết quả phù hợp
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi cùng công nghệ trình diễn AR, XR hiện đại hứa hẹn mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ.
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công như doanh thu toàn sàn gấp 2 lễ hội năm ngoái trong ngày đầu, hàng nghìn lời chúc trên mạng xã hội.
Tối 26/3, Katy Perry, NCT Dream, Hà Anh Tuấn, Đen Vâu và hàng nghìn nghệ sĩ tại 6 nước Đông Nam Á mang đến những màn trình diễn ấn tượng mừng sinh nhật Lazada lần thứ 9.
Hà Anh Tuấn và Đen Vâu lần đầu kết hợp trên sân khấu, mang đến màn trình diễn độc đáo khiến người xem thích thú.
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
Không chỉ mang lại ưu đãi lớn trong dịp sinh nhật lần thứ 9, Lazada còn triển khai nhiều hình thức săn sale hấp dẫn cùng chương trình giải trí quy tụ nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.
Danh sách nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, sân khấu hoành tráng, công nghệ hiện đại và hơn 9 tỷ đồng voucher giúp đại nhạc hội vào 19h ngày 26/3 trên kênh Lazlive được mong chờ.
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.