Ở nhà mùa dịch, HSSV đóng góp hàng nghìn ý tưởng bảo vệ nguồn nước
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
286 kết quả phù hợp
Ở nhà mùa dịch, HSSV đóng góp hàng nghìn ý tưởng bảo vệ nguồn nước
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Doanh nghiệp Mỹ lo ngại chính sách thiếu nhất quán giữa các địa phương
Các doanh nghiệp Mỹ chia sẻ sự lạc quan về hồi phục kinh tế trong bối cảnh sống chung với dịch Covid-19, nhưng mong muốn việc thực thi chính sách nhất quán hơn giữa các địa phương.
5 năm Suntory PepsiCo ghi danh vào top đầu ngành đồ uống không cồn
Vị trí top đầu ngành hàng đồ uống không cồn nhiều năm liền cho thấy sự phát triển ổn định, bền vững của Suntory PepsiCo tại Việt Nam.
Sếp cân nhắc gì khi đưa nhân viên trở lại văn phòng sau giãn cách
Khi nhiều doanh nghiệp rục rịch mở cửa văn phòng sau giãn cách, những người lãnh đạo cũng có sự chuẩn bị riêng.
Suntory PepsiCo hỗ trợ tuyến đầu và người dân gần 2 triệu sản phẩm
Trong làn sóng Covid-19 đợt 4, Suntory PepsiCo liên tục hỗ trợ cấp bách cho cho tâm dịch trên cả nước với tổng giá trị đến 12,7 tỷ đồng, gồm tiền mặt và gần 2 triệu sản phẩm.
Thiệt hại kinh tế nặng nề vì Thế vận hội không khán giả ở Tokyo
Các doanh nghiệp e ngại tài trợ cho Thế vận hội không khán giả ở Tokyo. Giới quan sát ước tính thiệt hại kinh tế có thể lên đến hàng tỷ USD.
7 cách xây dựng và tái tạo nguồn năng lượng tích cực
Trang Phạm - Trưởng phòng truyền thông công nghệ số Suntory Pepsico Việt Nam - là người đứng sau chương trình chia sẻ trực tuyến “Năng lượng tích cực, chiến thắng đại dịch”.
‘Triệu bữa cơm 2021’ giúp người nghèo vượt khó trong đại dịch
Gánh nặng cơm áo gạo tiền của người lao động nghèo càng thêm chất chồng trong đại dịch. Sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp phần nào giúp họ vượt khó.
Triển khai 'Triệu bữa cơm' tại các tỉnh thành ảnh hưởng bởi Covid-19
Tiếp nối thành công năm 2020, chương trình “Triệu bữa cơm 2021” được tái khởi động nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đang chịu tác động bởi đại dịch Covid-19.
Sting ủng hộ 5 tỷ cho quỹ vaccine phòng Covid-19
Với mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vaccine, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam đã ủng hộ số tiền 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19.
'Triệu bữa cơm' mang Tết ấm no đến trẻ chịu ảnh hưởng bởi lũ
Chương trình “Triệu bữa cơm” do Quỹ PepsiCo tài trợ mang đến 93.400 bữa ăn cho làng SOS Việt Nam và gia đình ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Nỗi niềm những người con xa nhà dịp cận Tết
Khi mỗi người trưởng thành, những lần xa nhà có thể là chuyến đi một chiều không rõ ngày trở về. Thế nhưng, khát khao đoàn tụ vẫn luôn nhen nhóm, là động lực phấn đấu mỗi ngày.
Suntory PepsiCo được tuyên dương về công tác thu, nộp thuế
Suntory PepsiCo vừa được tuyên dương nhờ những thành tích trong công tác thu, nộp thuế tại TP.HCM năm 2020.
‘Tổ chức lớn mạnh khi mỗi cá nhân biết thay đổi và thích nghi’
Bà Văn Thị Anh Thư chia sẻ cách giúp Suntory PepsiCo Việt Nam duy trì công việc cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp, bất chấp khó khăn vì Covid-19.
Nhìn lại một năm 'không để ai bị bỏ lại phía sau' của Suntory PepsiCo
Từ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân miền Trung đến những chuyến bay, chuyến xe "mang Tết về nhà", Suntory PepsiCo sẵn sàng cứu trợ khi cấp bách và đóng góp cho cộng đồng.
7 hiểu lầm thường gặp về chương trình quản trị viên tập sự
Nhiều người nghĩ quản trị viên tập sự (MT) phải là "quái vật kiệt xuất" và luôn đứng đầu. Thực tế, đó là những bạn trẻ có tiềm năng nhưng cần cơ hội để hoàn thiện.
PepsiCo Foods liên tiếp vào top nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Lần thứ 6 liên tiếp vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam giúp PepsiCo Foods Việt Nam khẳng định chìa khóa thành công “Care for employee” - đặt con người là trọng tâm.
Công ty lớn thu hút người tài bằng cách nào?
Bên cạnh lương thưởng, chế độ phúc lợi, các công ty lớn đều triển khai chiến lược nhân sự độc đáo để thu hút người tài, đào tạo họ trở thành thế hệ quản lý kế cận.