Sao Việt cùng lên tiếng xây dựng văn hóa tái chế bao bì
Tại sự kiện của PRO Việt Nam, dàn sao đình đám đã cùng nhau lan tỏa thông điệp đẹp về việc chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
251 kết quả phù hợp
Sao Việt cùng lên tiếng xây dựng văn hóa tái chế bao bì
Tại sự kiện của PRO Việt Nam, dàn sao đình đám đã cùng nhau lan tỏa thông điệp đẹp về việc chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Ca sĩ Đan Trường kêu gọi chống dịch trong MV mới
Để triệu bữa cơm đến với hoàn cảnh khó khăn, Đan Trường và học trò Trung Quang kêu gọi cộng đồng đóng góp qua giai điệu truyền cảm hứng trong MV mới.
Dân mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh chiếc đĩa trắng 'Triệu bữa cơm'
Không phải trào lưu, nhưng chương trình “Triệu bữa cơm”vẫn nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng nhờ lan truyền tinh thần tích cực, tấm lòng nhân ái.
Trấn Thành, Isaac kêu gọi fan ủng hộ 'Triệu bữa cơm' cho người nghèo
Trấn Thành, Thanh Hằng, Isaac cùng hơn 30 nghệ sĩ khác đã đồng loạt kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp “Triệu bữa cơm” cho người nghèo.
Sting tài trợ 2 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế phòng chống Covid-19
Nhãn hàng nước tăng lực Sting trao tặng 2 tỷ đồng tại buổi đóng góp nằm trong khuôn khổ chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.
24 đơn vị đến ủng hộ chống Covid-19 ở điểm tiếp nhận phía Nam
Từ ngày 20/3 đến nay, Ban công tác phía Nam UB TƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 từ 24 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.
Trao 1 triệu bữa cơm cho người khó khăn do dịch Covid-19
Một triệu bữa cơm sẽ được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cùng PepsiCo trao tặng trực tiếp, hàng ngày tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ từ 15/4.
Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Giám đốc Marketing SPVB chia sẻ kinh nghiệm thu hút tài năng trẻ
Chị Nguyễn Xuân Linh Trang - Giám đốc Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam chia sẻ cách giúp tập đoàn đa quốc gia này liên tục thu hút và giữ chân thành công các tài năng trẻ.
Muốn thành công, đừng chỉ mong cân bằng công việc và cuộc sống
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
25 năm vì mục tiêu ‘cùng phát triển’ của Suntory PepsiCo Việt Nam
Vào Việt Nam từ 1994, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
7 lý do quyết định việc đi hay ở của dân công sở
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.
Nhân viên công sở mong đợi điều gì nhất ở nơi làm việc?
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Những con số biết nói về ngày hội Công dân ‘People day’
Lần đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện của Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng lan tỏa và tạo hiệu ứng lớn trên mạng xã hội.
‘Sinh viên 5 tốt’ bị loại ngay tại tọa đàm về tuyển dụng
Nhà tuyển dụng đòi loại ngay những “sinh viên 5 tốt” đang ngồi đối diện với ông, bởi các bạn này đến dự tọa đàm mà chỉ tập trung làm những việc riêng vô ích.
Suntory PepsiCo VN vào top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập cao nhất
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018, với nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật, thiết thực.
‘Yatte Minahare’ - bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Revive Marathon xuyên Việt tập cuối - lan tỏa năng lượng tích cực
Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về marathon ở Việt Nam đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
Minh Hằng nhào lộn trên đường chạy Revive Marathon xuyên Việt
Tập 7 chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM vừa lên sóng đã hút nhiều khán giả nhờ sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, MC Nguyên Khang, nhóm Uni5, Han Sara…