Đối tượng tiếp nhận là những người có cuộc sống khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 như người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già, neo đơn, người vô gia cư, công nhân, người lao động tự do bị mất việc làm và sinh viên.
PepsiCo hợp tác với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam trao tặng 1 triệu bữa cơm cho người có hoàn cảnh khó khăn do Covid-19. Ảnh: PepsiCo. |
Trước đó, ngày 10/4, hai công ty thành viên của tập đoàn là Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã ủng hộ 7 tỷ đồng cùng một số sản phẩm trị giá 1,8 tỷ đồng cho chương trình này.
Đồng thời, tổng số tiền 6,86 tỷ đồng cũng được đóng góp cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam để mua máy thở, máy trợ thở, giường y tế, khẩu trang N95, đồ bảo hộ và các trang thiết bị y tế khác cho y bác sĩ, nhân viên y tế tại một số bệnh viện, trung tâm y tế đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước.
Bà Wei Wei Yao, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của tập đoàn bày tỏ hy vọng chương trình có thể tiếp nối ngày càng mạnh hơn bởi cộng đồng để có một triệu suất ăn hoặc hơn thế nữa trao tặng những người có hoàn cảnh khó khăn, như một hành động thiết thực và nhân ái trong giai đoạn dịch Covid-19, góp phần chung tay "không để ai bị bỏ lại phía sau”.