Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp tặng quà cho bộ đội, người khó khăn do Covid-19

Ngày 4/4, SK Sumikura tiếp tục triển khai tặng quà trị giá 2 tỷ đồng cho các khu cách ly, cán bộ, chiến sĩ và những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cụ thể, doanh nghiệp dành tặng hàng nghìn thùng mì, xúc xích, tủ đông và khẩu trang y tế cho các cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP.HCM và lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh.

Các khu cách ly ở ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình cũng nhận được hàng trăm thùng mì, xúc xích và khẩu trang y tế.

Doanh nghiep tang qua cho bo doi anh 1

Bà Lương Thị Bích Ngọc, Phó tổng giám đốc Sumikura trao quà cho khu cách ly ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Ảnh: SK Sumikura.

Bên cạnh đó, SK Sumikura tổ chức 2 điểm phát tặng hàng nghìn suất quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại chi nhánh Hà Nội và TP.HCM; đồng thời phát tặng cho các nhà phân phối, đại lý, điểm bán hàng, bảo hành của doanh nghiệp trên toàn quốc 150.000 khẩu trang và vật tư y tế.

Tổng giá trị quà tặng là 2 tỷ đồng. Trước đó, doanh nghiệp đã kết hợp với Apollo Silicone ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ và hỗ trợ khách hàng với tổng quỹ hơn 30 tỷ đồng.

Lan Anh

Bạn có thể quan tâm