Gia đình trẻ ở TP.HCM chi 100 triệu ăn Tết, đón xuân trên sân tennis
Gia đình Mỹ Thanh dành hơn 100 triệu đồng để trang trí nhà cửa, mua sắm và đi du lịch Tết, trong khi Thành Nhân cùng vợ, con dự định đón xuân trên sân tennis.
1.970 kết quả phù hợp
Gia đình Mỹ Thanh dành hơn 100 triệu đồng để trang trí nhà cửa, mua sắm và đi du lịch Tết, trong khi Thành Nhân cùng vợ, con dự định đón xuân trên sân tennis.
Xứ Huế không chỉ được biết tới với những lăng tẩm uy nghi mà ẩn sâu trong đó là những câu chuyện mà nghe một lần là phải tìm tới nơi, tận mục sở thị cho kỳ được.
Ngoài cuộc đấu ở thị trường phim chiếu rạp, những tác phẩm hài Tết trên mạng cũng khá sôi động với sự tham gia của nhiều gương mặt thiện chiến, từng thành công những năm trước đó.
Đầu năm là thời gian sum vầy, gặp gỡ, nhưng không phải ai cũng có thể trở về, đón Tết bên gia đình. Ở nơi xa, họ chuẩn bị và có vị Tết rất riêng.
Những ngày cận Tết là thời điểm cảm giác thèm xê dịch lên ngôi và hiện thực hóa bằng một chuyến du lịch “đâu cũng được” để tạm gác những hối hả, lo toan, muộn phiền của năm cũ.
Dịp Tết Nguyên đán 2025, các nàng WAGs Việt tranh thủ làm đẹp, tất bật mua sắm, chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm.
Nhiều người cưới chồng/vợ xa nhà khó để có thể đón Tết cả hai bên. Một số chọn ăn Tết xen kẽ, trong khi số khác chọn ăn Tết một bề và về nhà ngoại vào dịp khác trong năm.
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Với tâm lí chủ quan rằng những ngày cận Tết, CSGT không xử lý vi phạm, nam tài xế đã uống rượu và vẫn lái xe máy nên bị xử phạt.
Tăng Thanh Hà cùng người thân gói bánh chưng tại nhà riêng. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh thực hiện bộ ảnh Tết cùng con gái đầu lòng.
Giữa những ngày đầu năm nhộn nhịp, sự kiện “Điểm xuân” của PNJ NEXT mang đến một không gian đậm đà bản sắc Tết cổ truyền, nơi hội tụ trải nghiệm xuân trọn vẹn cho mọi người.
Món quà Tết là biểu trưng cho sự trân quý, dành tặng đến những người thân yêu trong dịp đầu năm mới, từ cách lựa chọn đến ý nghĩa, mỗi món quà đều gửi gắm tâm ý của người tặng.
Lifebuoy tin rằng sự vỗ về sẽ càng thêm ấm áp nếu được gửi trao muôn phương. Niềm tin ấy hóa thành động lực để nhãn hàng bắt đầu hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
Với The Orchard Sycamore, du khách được tận hưởng trải nghiệm sống ở quỹ biệt thự giới hạn tại “giao điểm 3 tầng xanh” - nơi vườn riêng hòa quyện cảnh quan và tiện ích độc quyền.
Trên một hội nhóm chuyên về nấu ăn, nhiều người chia sẻ hình ảnh mâm cúng ngày 23 tháng Chạp đầy đủ, cầu kỳ khiến dân mạng khen không ngớt.
Iberico đắt đỏ, bò Kobe, lươn Nhật Bản... dần trở thành thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm Việt dịp sum vầy cuối năm, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng lại bổ dưỡng.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.