Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm 'Tết lớn' trọn cung bậc cảm xúc từ phòng khách

Chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể tận hưởng các phong tục ngày Tết với vẹn nguyên ý vị ngay trong phòng khách nhờ loạt tính năng thú vị trên TV Samsung.

Trải nghiệm các phong tục và hoạt động ngày Tết theo cách khác biệt trên TV Samsung là cách đón năm mới thú vị. Chiếc TV này như “cánh cửa” mở ra Tết lớn cùng vô vàn trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống trong năm Giáp Thìn.

Ngắm pháo hoa trên màn hình cực đại của TV 98 inch

Xem pháo hoa là thói quen được nhiều người Việt thực hiện mỗi dịp Tết. Tuy nhiên, hoạt động này cũng đi kèm một số bất tiện như mất công di chuyển, chen chúc ở nơi đông người và khó tìm được một vị trí ngắm cảnh đẹp. Để không phải đối mặt những tình huống ấy, bạn có thể ngắm pháo hoa qua TV Samsung QLED 98 inch - một trong những dòng TV có kích thước lớn bậc nhất và chất lượng hiển thị tốt trên thị trường hiện nay.

Samsung anh 1

Khả năng kiểm soát độ tương phản và sắc màu của TV Samsung QLED vượt trội hơn trên màn hình cực đại 98 inch.

Với kích thước đến 98 inch, toàn bộ TV Samsung QLED 98 inch sẽ hóa thành một bầu trời đêm, nơi người xem hoàn toàn đắm chìm vào những chùm pháo hoa lung linh, đầy màu sắc. Để xóa nhòa ranh giới giữa hình ảnh trên TV và thực tế, Samsung áp dụng công nghệ Supersize Picture Enhancer giúp cải thiện khả năng hiển thị sắc đen, độ nét và giảm nhiễu một cách thông minh, phù hợp kích thước đặc biệt của màn hình 98 inch.

Samsung anh 2

Trải nghiệm Tết tại gia sẽ càng đáng nhớ với chương trình “tặng 10 inch” từ TV Samsung.

Ngoài ra, Samsung cũng góp phần mang đến những “bầu trời đêm rực rỡ” với kích thước lớn hơn đến 10 inch cho người dùng thông qua chương trình “Samsung tặng 10 inch 10 quà”. Ưu đãi này cho phép bạn sắm nhiều dòng TV từ Neo QLED, OLED đến QLED có kích thước lớn hơn 10 inch với chi phí không đổi, đồng thời nhận thêm gói quà tặng giá trị, trả góp 0% cùng loạt ứng dụng giải trí đa dạng gồm VieON, VTVcab ON, Apple TV+, Galaxy Play, K+, FPT Play, ClipTV, TV360…

Xem phim, chương trình giải trí như ra rạp

Nhắc đến các hoạt động điển hình trong ngày Tết ở thành phố, không thể bỏ qua thói quen ra rạp xem phim của nhiều gia đình. Bởi Tết là thời điểm vàng các nhà sản xuất ra mắt nhiều tác phẩm mới. Tuy nhiên, không nhất thiết phải ra rạp mới được trải nghiệm những thước phim mãn nhãn cùng âm thanh sống động. Bạn có thể làm điều tương tự ngay trên TV Samsung trong dịp Tết này.

Samsung anh 3

TV Samsung mang đến trải nghiệm như xem phim chiếu rạp.

Sở hữu loạt công nghệ tối ưu chất lượng hình ảnh như AI Upscaling, chủ động nâng cấp mọi nội dung lên chuẩn 4K hoặc 8K bằng trí tuệ nhân tạo, TV Samsung sẽ mang đến những thước phim sắc nét, sống động ngay cả khi xem các tựa phim về Tết xưa.

Chuẩn âm thanh vòm Dolby ATMOS mang đến chất âm vang và trong trẻo không khác gì rạp chiếu. Ở những cảnh hành động, công nghệ Object Tracking Sound cho phép âm thanh “theo dấu” chủ thể trong từng phân cảnh, như thể cảnh quay đang diễn ra ngay trước mắt. Cùng xem phim và cười thả ga với gia đình ngay tại không gian thân thuộc sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Du xuân qua màn hình lớn

Bên cạnh việc dành trọn kỳ nghỉ Tết bên gia đình, không ít người tranh thủ thời gian đầu năm để du xuân, thăm thú các vùng đất mới. Đây là lý do trào lưu “Tết xê dịch” đang ngày một thịnh hành.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa hội chọn ở nhà sẽ thiếu trải nghiệm thú vị. Bạn vẫn có thể thoải mái ngồi trong phòng khách, nhâm nhi bánh mứt và tận hưởng không khí lễ hội, cảnh sắc ngày xuân ở nhiều địa phương khác nhau thông qua TV Samsung.

Samsung anh 4

Khung cảnh thiên nhiên sẽ được tái tạo trọn vẹn nhờ chuẩn màu Pantone trên TV Samsung OLED 4K.

Đơn cử, TV Samsung trang bị khả năng tái hiện hàng tỷ sắc màu cùng chứng nhận màu sắc chuẩn Pantone, giúp khắc họa chân thực lễ hội Chùa Hương, cảnh những đoàn thuyền đi dọc suối Yến, làn nước xanh ngắt hòa sắc xanh bao la của bầu trời. Công nghệ đồng bộ loa TV và loa thanh Q-Symphony cũng mang âm thanh náo nhiệt của các lễ hội chọi trâu, lễ hội tịch điền... về từng góc nhỏ trong căn nhà.

Chúc Tết từ xa ấm áp tình thân

Chúc Tết là phong tục lâu đời của dân tộc, song vì rào cản khoảng cách, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể gặp mặt trực tiếp để trao gửi những lời chúc ý nghĩa đến người thân yêu. Với trợ giúp của tính năng Multi View trên TV Samsung, các gia đình có thể kết nối dễ dàng với những thành viên ở xa, trao gửi yêu thương.

Samsung anh 5

Tính năng Multi View trên TV Samsung giúp ngày Tết thêm sum vầy bất kể khoảng cách.

Tính năng này cho phép chia màn hình thành 2 nửa để vừa theo dõi chương trình yêu thích, vừa trò chuyện, chúc Tết cùng những người thân yêu. Hình ảnh của người thân sẽ hiện lên lớn hơn, cho phép người lớn tuổi quan sát dễ dàng, đồng thời không làm gián đoạn chương trình đang phát sóng.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm