Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của nữ MC thể thao

Nữ MC Melissa Reddy của Sky Sports gây chú ý nhờ kiến thức sâu rộng về bóng đá đồng thời sở hữu thân hình nóng bỏng.

MC the thao anh 1

"Melissa Reddy hiện tại là ngôi sao sáng của Sky Sports", theo The Sun. Năm nay 38 tuổi, Reddy vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Cô thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện thể thao lớn để đưa tin.

MC the thao anh 2

Kể từ khi làm việc cho Sky Sports, nữ MC người Nam Phi xây dựng được một lượng lớn người hâm mộ trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô hiện có gần 250.000 lượt theo dõi.

MC the thao anh 3

Gần nhất, cô chia sẻ một số hoạt động từ chuyến đi trở về quê nhà Nam Phi. Một bức ảnh được cô khéo léo khoe vòng một khi diện áo xẻ ngực.

MC the thao anh 4

Những hình ảnh do cô đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Bài đăng thu hút hàng nghìn lượt bấm "thích" và bình luận.

MC the thao anh 5

Người hâm mộ tràn vào phần bình luận và để lại những "lời có cánh" dành cho cô nàng: "Bạn thật hoàn hảo", "Không thể lộng lẫy hơn", "Có lẽ là một chuyến đi đáng nhớ", "Bạn trông thật tuyệt vời và thật hạnh phúc"...

MC the thao anh 6

Reddy làm việc với tờ The Independent cho đến tháng 3/2022. Sau đó, cô trở thành nhà báo, phóng viên của Sky Sports, Sky Sports News chuyên mảng đưa tin về Premier League.

MC the thao anh 7

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng, cô nàng cũng thật sự tài năng khi gây ấn tượng mạnh với nền tảng kiến thức, ảm hiểu bóng đá sâu rộng. Reddy là tác giả của cuốn sách có tựa đề: "Jurgen Klopp biến Liverpool thành cỗ máy chiến thắng thế nào".

MC the thao anh 8

Ngoài thời gian làm việc, cô nàng thích đi du lịch và tắm biển. Reddy được người hâm mộ hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài nóng bỏng cùng gu thời trang thanh lịch.

Richarlison gây sốt khi công khai bạn gái

Tiền đạo người Brazil công khai mối quan hệ với cô bạn gái sinh viên Amanda Araujo theo phong cách đẻ trứng gà khá hài hước.

Sao Man City công khai bạn gái mới

Trung vệ của Man City tay trong tay với người đẹp nổi lên từ show hẹn hò Love Island, Arabella Chi.

Haaland và bạn gái đón năm mới cùng Joshua

Erling Haaland xuất hiện trong bữa tiệc tại Dubai cùng võ sĩ quyền anh hạng nặng Anthony Joshua.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm