Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland và bạn gái đón năm mới cùng Joshua

Erling Haaland xuất hiện trong bữa tiệc tại Dubai cùng võ sĩ quyền anh hạng nặng Anthony Joshua.

Haaland và bạn gái bay sang Dubai nghỉ lễ.

Ngôi sao Man City và bạn gái Isabel Johansen có mặt trong bữa tiệc đón năm mới tại Dubai (UAE). Bữa tiệc cũng có sự xuất hiện của võ sĩ Joshua. Võ sĩ 34 tuổi cũng là fan cuồng nhiệt của bóng đá, và từng thổ lộ tình yêu với Watford, đội bóng ở thành phố nơi anh sinh ra.

Hôm 24/12/2023, Joshua có chiến thắng áp đảo trước Otto Wallin tại sự kiện "Day of Reckoning" ở Riydah (Saudi Arabia). Về phần Haaland, trung phong người Na Uy chưa thi đấu kể từ thất bại 0-1 của Man City trên sân Aston Villa hôm 6/12.

Pep Guardiola tiết lộ Haaland bị nứt xương bàn chân từ đầu tháng 12 năm ngoái, và đã không sử dụng cầu thủ trong chiến dịch FIFA World Cup Club của Man City. Chính vì thế, việc Haaland tiếp tục kéo dài kỳ nghỉ của mình, có mặt ở UAE để đón năm mới khiến không ít người ngạc nhiên.

Đây cũng là lần hiếm hoi kể từ đầu mùa, Haaland công khai xuất hiện trước công chúng cùng bạn gái kín tiếng Johansen. Haaland lần đầu công khai bạn gái trong ngày Man City nâng cúp vô địch tháng 5/2023.

Cả hai quen nhau từ ngày còn tập luyện ở học viện Bryne, đội bóng thời thơ ấu của Haaland. Cô nàng 23 tuổi cũng là thành viên của đội nữ Bryne, ở giải hạng 2 Na Uy.

CLB của tài tử 'Deadpool' có trận đấu khó tin

Wrexham ghi ba bàn trong 4 phút bù giờ cuối hiệp một để tạo ra một trong những trận cầu kỳ lạ nhất lịch sử League Two.

Messi nghiện màu hồng

Siêu sao người Argentina gây chú ý khi diện trang phục có tông màu nữ tính đón mừng năm mới cùng gia đình.

Greenwood được nhiều CLB lớn săn đón

Barcelona và Atletico Madrid nằm trong số những đội bóng lớn muốn chiêu mộ Mason Greenwood trong thời gian tới.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm