Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB của tài tử 'Deadpool' có trận đấu khó tin

Wrexham ghi ba bàn trong 4 phút bù giờ cuối hiệp một để tạo ra một trong những trận cầu kỳ lạ nhất lịch sử League Two.

Steven Fletcher vẫn ghi bàn ở tuổi 36.

Tại vòng 26 giải hạng Ba Anh (League Two) hôm 1/1, Wrexham bị Barrow dẫn trước ngay từ phút đầu tiên của trận đấu. Đội bóng thuộc sở hữu của diễn viên Ryan Reynolds gặp khó khăn, cho đến khi trọng tài giơ biển báo hiệu 13 phút bù giờ cho hiệp một.

Từ các phút 45+9, 45+11 và 45+13, Steven Fletcher (cú đúp) và Paul Mullin lần lượt ghi bàn cho đội chủ nhà Wrexham, giúp họ hoàn tất màn lội ngược dòng chỉ trong 4 phút bù giờ cuối của hiệp một.

Chưa bao giờ trong lịch sử League Two, có đội bóng nào ghi 3 bàn trong 4 phút bù giờ cuối cùng của hiệp một như Wrexham (Opta). Đội bóng Xứ Wales cũng là CLB duy nhất trong lịch sử giải đấu ghi 3 bàn từ các phút bù giờ 45+9 cho đến 45+13.

Wrexham anh 1

Wrexham muốn lập kỳ tích 3 năm thăng ba hạng của bóng đá Anh.

Fletcher sau đó kết thúc trận đấu với bàn thắng ở phút 67 để hoàn tất cú hat-trick, qua đó ấn định tỷ số 4-1. Chân sút của Wrexham cũng trở thành ngôi sao Scotland đầu tiên sau 31 năm, lập hat-trick ở các giải đấu chuyên nghiệp Anh khi đã bước sang tuổi 36.

Fletcher có trận đấu thứ 400 chơi ở các giải đấu chuyên nghiệp Anh, từng là chân sút có hạng ở Premier League trong màu áo Wolverhampton và Sunderland.

Chiến thắng trước đối thủ xếp ngay sau mình trên bảng xếp hạng giúp Wrexham leo lên vị trí thứ ba League Two, kém đội dẫn đầu Stockport 1 điểm.

Wrexham được xem là hiện tượng của bóng đá Anh vài năm qua, khi liên tục thăng hạng từ các hệ thống giải bán chuyên của bóng đá xứ sương mù. Họ là tân binh của League Two mùa này và đặt tham vọng lên chơi ở League One mùa tới.

Diễn viên Reynolds, người đóng vai chính trong phim Deadpool, cùng các cộng sự đầu tư nhiều vào đội bóng nào, giúp họ sở hữu nguồn lực vượt trội các đối thủ hạng thấp khác của bóng đá Anh.

Tuyển Trung Quốc thua sốc trong trận cầu 3 thẻ đỏ

Đội bóng xứ tỷ dân lần đầu thua Hong Kong (Trung Quốc) sau 29 năm, khiến người hâm mộ lo lắng trước thềm Asian Cup 2023.

Danh sách dự Asian Cup của Nhật Bản gây tranh cãi

HLV Hajime Moriyasu điền tên Kaoru Mitoma nhưng gạch tên Kyogo Furuhashi khỏi danh sách dự Asian Cup 2023.

Greenwood được nhiều CLB lớn săn đón

Barcelona và Atletico Madrid nằm trong số những đội bóng lớn muốn chiêu mộ Mason Greenwood trong thời gian tới.

Messi nghiện màu hồng

Siêu sao người Argentina gây chú ý khi diện trang phục có tông màu nữ tính đón mừng năm mới cùng gia đình.

Cuốn tự truyện “Unstoppable: My life so far” của Maria Sharapova với chấp bút của nhà báo Rich Cohen xuất bản năm 2017, kể về sự nghiệp vượt qua nhiều hà khắc của búp bê Nga để từng có lúc vươn lên thành tay vợt số một thế giới và giành nhiều Grand Slam. Không chỉ vậy, cuốn tự truyện còn chỉ ra những mối quan hệ phức tạp của tay vợt này.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm