Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nghiện màu hồng

Siêu sao người Argentina gây chú ý khi diện trang phục có tông màu nữ tính đón mừng năm mới cùng gia đình.

Messi chuộng trang phục màu hồng trong thời gian qua.

Đêm giao thừa bước sang năm 2024, Lionel Messi đăng ảnh chụp cùng gia đình tại quê nhà Argentina. Chân sút của Inter Miami khiến nhiều người ngạc nhiên khi mặc áo thun màu hồng đón năm mới.

Bức ảnh của Leo nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người hâm mộ cho rằng Messi nghiện màu hồng kể từ khi chuyển sang Inter Miami thi đấu. Nhà vô địch World Cup 2022 mặc áo nhiều áo với tông màu hồng trong thời gian qua.

Messi anh 1

Messi tận hưởng kỳ nghỉ dài ở Argentina.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Messi vốn thích mặc áo màu hồng từ tận năm 2020, thời điểm anh còn chơi cho Barca.

Mùa giải 2019/20, áo đấu màu hồng của Barca được giới chuyên môn đánh giá cao. Thậm chí My Jersey - một trang chuyên đánh giá áo thể thao, nhận xét Messi trông rất hợp khi mặc áo màu hồng của Barca.

Đến năm 2023, Messi một lần nữa khoác lên mình áo đấu màu hồng của Inter Miami. Đây cũng là màu sắc chủ đạo của đội bóng đang chơi ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), do chính tay David Beckham và các cộng sự lựa chọn lúc thành lập CLB.

Cuối năm ngoái, áo đấu màu hồng của Messi tại Inter Miami được tạp chí Vogue vinh danh là một trong những xu hướng thời trang nổi bật năm 2023.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Messi có thời gian nghỉ giữa mùa khá dài. Anh đón Giáng sinh và năm mới tại quê nhà Argentina. Phải đến cuối tháng 1, Leo mới trở lại tập luyện cùng đội bóng thành phố biển. MLS 2024 chỉ khởi tranh từ cuối 2.

Ten Hag: 'Vào tháng 1, MU sẽ mạnh hơn'

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định khi các trụ cột trở lại thi đấu tình hình tại sân Old Trafford sẽ ổn hơn nhiều.

Phản ứng của Grealish sau vụ cướp kinh hoàng

Ngôi sao Man City nói anh và gia đình trải qua quãng thời gian thật sự kinh khủng khi bị tấn công cuối tuần trước.

Những sự kiện thể thao hứa hẹn gây tranh cãi năm 2024

Cuộc đua Quả bóng Vàng hay sự cạnh tranh giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn khiến bóng đá thế giới đáng xem trong năm 2024.

Phản ứng của Neymar về bữa tiệc gây bất bình

Chân sút người Brazil tự hào khi tổ chức thành công bữa tiệc xa xỉ trên du thuyền hôm 29/12.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm