Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag: 'Vào tháng 1, MU sẽ mạnh hơn'

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định khi các trụ cột trở lại thi đấu tình hình tại sân Old Trafford sẽ ổn hơn nhiều.

Ten Hag đổ lỗi cho chấn thương khiến MU chơi tệ.

"Màn trình diễn hiện tại dưới tiêu chuẩn kỳ vọng nhưng chúng tôi biết nguyên nhân cho việc đó", Erik ten Hag thừa nhận. "Vào tháng 1, các cầu thủ sẽ trở lại và chúng tôi trông chờ chuyện đó. Đội hình MU khi đó sẽ mạnh hơn".

Sau trận thua 1-2 trên sân Nottingham Forest ở vòng 20 Ngoại hạng Anh hôm 31/12, HLV trưởng MU đổ lỗi cho chấn thương, xem đó là vấn đề lớn nhất khiến nửa đỏ thành Manchester phải trải qua mùa giải tệ hại. "Họ (các ông chủ mới của MU - PV) biết khi tôi có đủ đội hình lành lặn, kết quả tốt sẽ đến", Ten Hag tuyên bố.

Tháng đầu năm 2024 sẽ là cơ hội để MU hồi phục, với sự trở lại sau chấn thương của Lisandro Martinez, Casemiro, Mason Mount, Harry Maguire và Tyrell Malacia. Đội chủ sân Old Trafford cũng có lịch thi đấu dễ thở trong tháng 1, khi chỉ phải chơi có 2 trận.

Vào ngày 9/1, họ sẽ gặp Wigan ở vòng 3 FA Cup. Đến ngày 14/1, MU đối đầu Tottenham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Sir Jim Ratcliffe và những người điều hành ở INEOS sẽ có tiếng nói quyết định về việc MU nên sa thải Ten Hag hay không. Hai trận đấu sắp tới của "Quỷ đỏ" trong tháng 1 sẽ góp phần quan trọng vào đánh giá đó.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vẫn đang trong quá trình cấp phép cho Sir Jim Ratcliffe để trở thành cổ đông mới của MU, dự kiến kéo dài đến giữa tháng 2.

Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, bất kỳ quyết định nào liên quan đến Ten Hag hoặc các lãnh đạo cấp cao hiện tại ở MU, đều phải thông qua Sir Jim Ratcliffe. Tương lai của chiến lược gia người Hà Lan sẽ là chủ đề nóng được bàn luận tại trụ sở MU trong thời gian tới.

Vắng Son Heung-min là vấn đề lớn với Tottenham

Thủ quân Spurs gánh vác đội bóng trong thời gian qua nhưng anh sẽ trở về châu Á để chơi tại Asian Cup 2023 trong vòng một tháng.

Phản ứng của Neymar về bữa tiệc gây bất bình

Chân sút người Brazil tự hào khi tổ chức thành công bữa tiệc xa xỉ trên du thuyền hôm 29/12.

Tranh cãi về kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Nhiều người hâm mộ cho rằng Cristiano Ronaldo thực tế chỉ ghi 48 bàn trong các trận đấu chính thức trong năm 2023.

Những sự kiện thể thao hứa hẹn gây tranh cãi năm 2024

Cuộc đua Quả bóng Vàng hay sự cạnh tranh giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn khiến bóng đá thế giới đáng xem trong năm 2024.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm