Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Richarlison gây sốt khi công khai bạn gái

Tiền đạo người Brazil công khai mối quan hệ với cô bạn gái sinh viên Amanda Araujo theo phong cách đẻ trứng gà khá hài hước.

Richarlison gay sot anh 1

Richarlison đang yêu. Chân sút người Brazil và cô nàng Araujo được đồn đoán bên nhau nhiều tháng qua, song giữ kín mối quan hệ. Hôm 3/1, lần đầu tiền đạo đang chơi cho Tottenham công khai bạn gái.

Richarlison gay sot anh 2

Đúng với phong cách khác thường khi thi đấu, cách Richarlison công khai người yêu cũng khá độc lạ. Anh đăng tải đoạn video trên trang cá nhân mô tả một cặp gà trống mái đang đứng trên mái nhà.

Richarlison gay sot anh 3

Sau cùng, chú gà mái đẻ quả trứng rơi xuống, đồng thời vỡ ra là hình ảnh Richarlison ôm ấp mỹ nhân. Đoạn video nhanh chóng viral khắp mạng xã hội, thu hút 22 triệu lượt xem chỉ trong vòng một ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Richarlison gay sot anh 4

Động thái của Richarlison khá hài hước, song cũng mang nhiều ý nghĩa. Richarlison ngọt ngào chèn bài nhạc vào đoạn video với hàm ý: "Tôi là người đàn ông chỉ chung tình với một cô gái, tôi chỉ muốn hạnh phúc với người tôi yêu".

Richarlison gay sot anh 5

Amanda, 20 tuổi, là một sinh viên trường luật. Cô sở hữu nhan sắc và vóc dáng không thua kém bất kỳ người mẫu nào. Amanda hiện sinh sống ở Brazil nhưng thường xuyên đáp chuyến bay tới London để gặp bạn trai.

Richarlison gay sot anh 6

Hồi tháng 11, Amanda cũng lui tới London để chăm sóc cho Richarlison trong thời gian anh nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cả hai trải qua những phút giây ngọt ngào, tràn đầy hạnh phúc trong căn hộ trị giá 4 triệu bảng của cựu tiền đạo Everton ở London.

Richarlison gay sot anh 7

Ngoài việc học, theo The Sun, Amanda còn là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô cũng theo đuổi nghề người mẫu và bắt đầu tạo tiếng vang.

Richarlison gay sot anh 8

Amanda có niềm đam mê với thể thao. Cô nàng thường xuyên luyện tập Crossfit (môn thể hình kết hợp) và chơi bóng ném để duy trì vóc dáng.

Richarlison gay sot anh 9

Nhiều người cho rằng Amanda giúp Richarlison hồi sinh phong độ. Mùa trước, tiền đạo người Brazil chỉ có 1 bàn sau 27 trận. Thậm chí, phải tới ngày 30/4, trong trận Tottenham gặp Liverpool, Richarlison mới có bàn đầu tiên tại Premier League.

Richarlison gay sot anh 10

Hiện tại, trung phong người Brazil trải qua tháng 12 ngọt ngào sau khi trở lại từ chấn thương. Anh ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất. Tới nay, Richarlison có 6 pha lập công và thêm 3 kiến tạo trong 17 trận tại Premier League mùa 2023/24.

Richarlison khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Từng bị chê "chân gỗ", tiền đạo Richarlison bỗng dưng chơi hay một cách bất thường.

Tình cảnh trái ngược của dàn 'bom tấn' hè 2022

Nếu Erling Haaland hay Casemiro đều chứng tỏ giá trị thì Antony, Darwin Nunez hay Richarlison lại gây thất vọng lớn.

Richarlison phát ngôn gây phẫn nộ

Tiền đạo người Brazil thi đấu kém hiệu quả nhưng liên tục có những phát biểu gây tranh cãi trên phương tiện truyền thông, khiến CĐV Tottenham phẫn nộ.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm