Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez khóc sau khi bị chấn thương

Chân sút người Uruguay rời sân sau 13 phút trong trận Atletico thắng Porto 3-1 ở vòng bảng Champions League rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội).

Champions league anh 1

Luis Suarez chủ động ra dấu xin thay người. Chân sút người Uruguay gặp vấn đề sau pha bóng nỗ lực bứt tốc và nhiều khả năng bị căng cơ.

Champions league anh 2

Suarez vội gạt nước mắt khi ngồi ở hàng ghế kỹ thuật của Atletico.

Champions league anh 3

Đây là trận đấu mang tính chất "sinh tử" của Atletico ở Champions League mùa này. Đội bóng thành Madrid bắt buộc thắng Porto, sau đó hy vọng Milan không thắng Liverpool để giành vé vào knock-out. Suarez thất vọng vì rời sân trong thời điểm CLB cần anh nhất.

Champions league anh 4

Atletico trải qua 90 phút khó khăn. Họ bị Porto dồn ép cả hiệp một, nhưng may mắn không nhận bàn thua. Đầu hiệp 2, Atletico trụ vững khi Porto đẩy mạnh áp lực.

Champions league anh 5

Khoảnh khắc tỏa sáng của Antoine Griezmann giúp Atletico có bàn mở tỷ số để giải tỏa áp lực. Sau đó, Angel Correa và Rodrigo De Paul lần lượt ghi bàn, đưa Atletico dẫn 3-0. Porto gỡ một bàn từ tình huống phạt đền, nhưng không còn đủ thời gian để lật ngược thế cờ.

Champions league anh 6

Suarez (quần đen) chạy ra từ khu vực kỹ thuật, ôm lấy đồng đội sau bàn thắng của Griezmann.

Champions league anh 7

Trận đại chiến giữa Atletico và Porto có thêm 3 thẻ đỏ, một cho Yannick Carrasco của Atletico, và 2 thẻ cho cầu thủ Porto - bao gồm hậu vệ Wendell bị truất quyền thi đấu và thủ môn dự bị Agustin Marchesin. Trọng tài cũng rút thẻ cho một thành viên ban huấn luyện của Atletico sau tình huống xô xát.

Champions league anh 8

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Suarez lao ra sân ôm và chúc mừng đồng đội.

Champions league anh 9

Trước lượt cuối, Atletico xếp dưới Milan và Porto. Với trận thắng 3-1 trên sân Dragao và Milan thua Liverpool, Atletico làm đảo ngược cục diện để có vé vào vòng knock-out Champions League. Họ là đại diện thứ 2 của La Liga vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, sau Real Madrid.

Champions league anh 10

Atletico lách qua khe cửa hẹp để vào vòng knock-out Champions League

Sau trận thắng Porto 3-1 rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội), Atletico lách qua "khe cửa hẹp" để góp mặt ở vòng 16 đội Champions League mùa này.

Kubo ghi bàn phút bù giờ giúp Mallorca hạ Atletico Madrid

Tiền vệ người Nhật Bản ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Mallorca trước chủ nhà Atletico Madrid ở vòng 16 La Liga rạng sáng 5/12 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm