Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico Madrid thua trận thứ 3 liên tiếp ở Champions League

Đại diện La Liga gây thất vọng với thất bại 0-1 trên sân nhà trước Milan ở lượt trận áp chót bảng B Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Messias đánh đầu giúp Milan hạ Atletico Tiền vệ 30 tuổi người Brazil, Junior Messias, đem về chiến thắng 1-0 cho Milan trước Atletico ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22.

Sau 2 thất bại trước Liverpool đang có phong độ chạm đỉnh, thầy trò HLV Diego Simeone tiếp đón Milan với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.

"Rojiblancos" có lợi thế sân nhà nhưng gây thất vọng với màn thể hiện nhạt nhòa suốt 90 phút. Đại diện La Liga chỉ cầm bóng 44%, tung 6 cú sút trong khi Milan có đến 14 lần dứt điểm.

Phút 87, số ít CĐV Milan tại Wanda Metropolitano vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến Junior Messias băng vào đánh đầu tung lưới Jan Oblak sau đường treo bóng vừa tầm từ cánh trái của Franck Kessie. Đây cũng là khoảnh khắc mang về 3 điểm quan trọng cho "Rossoneri".

Atletico Madrid thua Milan anh 1

Vẻ mặt rạng rỡ của Ibrahimovic trước khoảnh khắc Messias đánh đầu tung lưới chủ nhà.

Ở trận này, Atletico Madrid thực hiện nhiều pha lên bóng bên cánh phải. Cơ hội đã mở ra với các chân sút áo sọc đỏ đen nhưng họ đều phung phí khi chỉ còn cách khung thành chưa đầy 10 m. Phút 90+1, người hâm mộ chủ nhà ồ lên tiếc nuối sau tình huống băng cắt rồi dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc của Matheus Cunha.

Atletico Madrid thua trận nhưng vẫn xếp trên Milan do có thành tích đối đầu tốt hơn (thắng 2-1 ở lượt đi). Ngoại trừ Liverpool đã giành vé sớm, cơ hội vào vòng 16 đội vẫn chia đều cho Porto, Atletico Madrid và Milan. Ở lượt cuối, Milan sẽ tiếp đón Liverpool trong khi Atletico phải hành quân đến sân Dragao của Porto.

Atletico Madrid thua Milan anh 2

Porto đang có lợi thế nhất trong 3 đội cạnh tranh vị trí nhì bảng B.

Atletico Madrid thua Milan anh 3

Xavi không cứu nổi Barca

Barca vẫn còn quyền tự quyết tại Champions League, nhưng nhiệm vụ đánh bại Bayern Munich trên đất Đức ở lượt cuối là quá khó khăn.

Chelsea vào vòng knock-out sau chiến thắng 4-0 trước Juventus

Chelsea thắng đậm Juventus khi trở về sân nhà Stamford Bridge tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm