Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saul Niguez bị hắt hủi

Từ một ngôi sao được săn đón, Saul Niguez đang trở thành người thừa tại Chelsea và sắp bị trả về Atletico Madrid.

Theo Carrusel Deportivo, HLV trưởng Thomas Tuchel của Chelsea chưa từng muốn có Saul Niguez. Và thương vụ mượn tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ nhằm làm hài lòng người đại diện của cầu thủ này. Trong những phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Atletico Madrid buộc phải đẩy Saul đi lấy chỗ đón Antoine Griezmann trở về từ Barca.

Man United là một trong những CLB được người đại diện của Saul liên hệ, nhưng "Quỷ đỏ" đã từ chối. Chelsea sau cùng nhảy vào cuộc và có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, dù HLV Tuchel đã chọn xong bộ khung nơi hàng tiền vệ.

Saul Niguez anh 1

Saul Niguez không thi đấu thành công tại Chelsea như dự tính. Ảnh: Getty,

Theo Diario Sport, Chelsea đang có ý định trả Saul về Atletico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền vệ người Tây Ban Nha chưa hòa nhập được với Chelsea khi mới chỉ đá 5 trận trên mọi đấu trường cho The Blues. Tại Premier League, Saul đá 45 phút trước Aston Villa ở vòng 4 trước khi chỉ có thêm 2 phút thi đấu từ đó tới giờ.

Trong thứ tự ưu tiên ra sân tại tuyến tiền vệ Chelsea lúc này, Saul xếp sau Jorginho, Mason Mount, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek lẫn Ross Barkley.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Atletico Madrid cũng không có ý định giữ chân Saul nếu tiền vệ này trở về sân Wanda Metropolitano. HLV Diego Simeone đã có Rodrigo De Paul và Saul nhiều khả năng sẽ phải ngồi ghế dự bị nếu quay lại.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Barca đang đặt Saul vào tầm ngắm theo yêu cầu của tân HLV Xavi. Hồi hè 2021, Barca từng đặt vấn đề đổi Griezmann lấy Saul cùng một khoản phí. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể khi mức lương Saul đòi quá cao trong khi Barca phải cắt giảm quỹ lương. Một tiền vệ khác Xavi cũng muốn đưa về Barca là Thiago Alcantara từ Liverpool.

Saul đang được Transfermarkt định giá 36 triệu bảng.

Chủ tịch Atletico trao số áo mới cho Griezmann Sau khi lập cú đúp trước Phần Lan ở vòng loại World Cup, tiền đạo người Pháp trở về Atletico và tiếp quản áo số 8 của đồng đội cũ Saul Niguez để lại.

Dàn cầu thủ chất lượng phải ngồi dự bị mùa này

Nhiều cầu thủ tài năng đang phải chấp nhận cảnh ngồi dự bị như Van de Beek, Eden Hazard, Saul Niguez.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm