Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ chất lượng phải ngồi dự bị mùa này

Nhiều cầu thủ tài năng đang phải chấp nhận cảnh ngồi dự bị như Van de Beek, Eden Hazard, Saul Niguez.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 1

Donny van de Beek (Manchester United): Hè vừa qua, Van de Beek không dự Euro. Anh tranh thủ thời gian để tập luyện nâng cao thể chất với hy vọng cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình MU. Tuy nhiên, nỗ lực của cầu thủ người Hà Lan vẫn không thể gây ấn tượng với HLV Solskjaer. Đến nay, Van de Beek mới có 15 phút ra sân tại Premier League. Thống kê này khiến CĐV MU tiếc nuối cho cầu thủ từng vào danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 2

Saul Niguez (Chelsea): Saul gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn với bản lý lịch của nhà đương kim vô địch La Liga. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha không được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ở Premier League. 48 phút là quá ít ỏi để Saul để lại ấn tượng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 3

Luka Jovic (Real Madrid): Phong độ chói sáng của Karim Benzema không cho Jovic (áo đỏ) nhiều cơ hội ra sân tại La Liga mùa này. Cựu tiền đạo Frankfurt đã chơi 5 trận nhưng đều từ ghế dự bị.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 4

Joe Gomez (Liverpool): Trung vệ người Anh đang trải qua mùa giải khó khăn. Gomez còn chưa có lần đá chính nào tại Premier League mùa này. Chấn thương cùng phong độ sa sút khiến cầu thủ sinh năm 1997 khó cạnh tranh vị trí với Virgil van Dijk, Joel Matip và Ibrahima Konate.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 5

Jesse Lingard (Man United): Lingard tỏa sáng với 9 bàn, 4 kiến tạo trong 16 trận cho West Ham ở mùa trước. Nhưng khi trở lại MU, cầu thủ sinh năm 1992 lại phải chấp nhận vị trí dự bị cho Bruno Fernandes. Đến nay, Lingard chưa có lần đá chính nào cho "Quỷ đỏ" tại Premier League và cả Champions League.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 6

Eden Hazard (Real Madrid): Ngôi sao trị giá 100 triệu bảng của Real ra sân 10 lần tại La Liga mùa này, nhưng 6 trong số đó là từ ghế dự bị. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ HLV Carlo Ancelotti đang muốn gạch tên cầu thủ người Bỉ khỏi kế hoạch.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 7

Jadon Sancho (Man United): Sancho thường xuyên phải ngồi dự bị cho hai đồng hương Mason Greenwood, Marcus Rashford. Thời gian gần đây, cầu thủ người Anh mất hẳn cơ hội ra sân khi MU chuyển sang chơi với sơ đồ 3-5-2. Theo báo chí xứ sương mù, cựu sao Dortmund đang phải làm quen với vị trí hậu vệ phải.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 8

Raheem Sterling (Man City): Sterling sa sút phong độ từ mùa giải trước và mất vị trí trong đội hình chính kể từ khi Jack Grealish đến Etihad. Premier League đã diễn ra được 11 vòng, cựu sao Liverpool mới đá chính 3 lần và ghi 1 bàn. Nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra, cầu thủ người Anh có thể sẽ rời Man City để đầu quân cho CLB khác.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 9

Dean Henderson (Man United): Henderson bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải do nhiễm Covid-19. Khi trở lại, thủ môn người Anh để mất vị trí bắt chính vào tay David De Gea. Theo báo chí Anh, Henderson đang có ý định rời sân Old Trafford ngay đầu năm 2021 để chuyển sang chơi cho Newcastle.

Dan cau thu chat luong phai ngoi du bi mua nay anh 10

Hakim Ziyech (Chelsea): Theo Bild, Ziyech đang cảm thấy thất vọng do không được HLV Tuchel trọng dụng. Đến nay, cầu thủ người Morocco mới có 2 lần đá chính tại Premier League. Cựu sao Ajax có thể cân nhắc rời Stamford Bridge dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022.

Sơ đồ mới đe dọa tương lai Sancho ở MU Gary Neville nghi ngờ về cơ hội ra sân của Jadon Sancho khi Man United chuyển sang sơ đồ 5-3-2 trong trận thắng Tottenham 3-0 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo sẽ rời MU nếu không được dự Champions League

Điều kiện để Man United giữ chân được Cristiano Ronaldo vào mùa giải tiếp theo nằm ở việc "Quỷ đỏ" phải giành vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm