Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez giúp Atletico Madrid thắng ngược AC Milan

Cú sút penalty thành công của Luis Suarez giúp Atletico Madrid đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1 trong trận đấu tại San Siro diễn ra rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Highlights AC Milan - Atletico: Suarez định đoạt trận đấu ở phút 90+7 Tiền đạo người Uruguay thực hiện thành công quả phạt đền, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách Atletico ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League.
Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 1

Luis Suarez đánh bại Mike Maignan trên chấm phạt đền ở phút 90+7, ấn định thắng lợi cho Atletico Madrid. Trước đó, Rafael Leao mở tỷ số cho AC Milan ở phút 20 và Antoine Griezmann gỡ hòa khi trận đấu bước sang phút 84.

Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 2

AC Milan nhập cuộc tự tin trên sân nhà San Siro. Trong phần lớn thời gian của hiệp một, họ thi đấu tốt hơn các vị khách đến từ Tây Ban Nha.

Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 3

Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Franck Kessie ở phút 29 đã phá hỏng tất cả ý đồ của HLV Stefano Pioli. AC Milan buộc phải tập trung phòng ngự. Sandro Tonali, Fode Ballo-Toure lần lượt được tung vào sân, thay thế cho Ante Rebic và Brahim Diaz.

Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 4

Chỉ còn 10 người trên sân, đội bóng áo sọc đỏ đen bị Atletico Madrid dồn ép. Theo Fotmob, đội khách kiểm soát bóng 64%, tung ra 22 pha dứt điểm, có 19 tình huống mở ra cơ hội ghi bàn.

Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 5

Bên kia chiến tuyến, AC Milan có 7 pha dứt điểm. Thay vào đó, họ phải tập trung phòng ngự, có 23 pha tắc bóng và 10 tình huống đánh chặn trong cả trận đấu.

Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 6

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Diego Simeone bày tỏ sự đồng cảm với người đồng nghiệp Stefano Pioli: "AC Milan khởi đầu tốt hơn chúng tôi. Sau khi Kessie bị truất quyền thi đấu, chúng tôi mới thực sự nhập cuộc. AC Milan buộc phải cố gắng phòng ngự. Nếu rơi vào tình cảnh ấy, tôi cũng sẽ làm như HLV Pioli".

Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 7

Trong khi đó, HLV Pioli cảm thấy không hài lòng với trọng tài chính Cuneyt Cakir: "Nhiều quyết định của ông ấy khiến tôi tức giận, không chỉ là tấm thẻ đỏ và quả penalty. Chúng tôi sẽ chiến thắng nếu có đủ 11 cầu thủ trên sân. Tuy nhiên, thay vào đó, toàn đội phải nghiến răng chờ đợi".

Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 8

Atletico Madrid có chiến thắng đầu tiên và đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng đấu của mình (kém Liverpool 2 điểm). Bên kia chiến tuyến, AC Milan chưa có điểm nào và con đường tiến vào vòng 1/8 của họ đang trở nên khó khăn.

Atletico Madrid thang nguoc AC Milan anh 9

Giroud ghi bàn cho Milan ở pha chạm bóng đầu tiên Vào sân thay Rafael Leao, tân binh Olivier Giroud ghi bàn ấn định tỷ số 1-1 cho AC Milan trong trận giao hữu với OGC Nice đêm 31/7 (giờ Hà Nội).

Con trai Paolo Maldini ghi bàn cho AC Milan

Tiền vệ sinh năm 2001 đi vào lịch sử khi là người thứ ba của gia tộc Maldini ghi bàn tại Serie A cho AC Milan sau ông bố Paolo và ông nội Cesare.

Atletico thua trận đầu tiên ở La Liga mùa này

Huấn luyện viên Diego Simeone và các học trò thất bại trong việc đòi lại ngôi đầu sau khi thua Alaves 0-1 ở vòng 7 La Liga tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Thường Châu

Ảnh: AC Milan, Atletico Madrid

Bạn có thể quan tâm