Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico thua trận đầu tiên ở La Liga mùa này

Huấn luyện viên Diego Simeone và các học trò thất bại trong việc đòi lại ngôi đầu sau khi thua Alaves 0-1 ở vòng 7 La Liga tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Atletico Madrid anh 1

Atletico Madrid được đánh giá cao hơn nhiều trước Alaves, đội bóng thua cả 5 trận kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, trước đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, CLB thành Madrid lại khiến người hâm mộ của họ thất vọng.

Atletico Madrid anh 2

Đội bóng của HLV Diego Simeone để thủng lưới từ sớm sau tình huống đá phạt góc của Alaves. Trung vệ Victor Laguardia đánh đầu tung lưới Jan Oblak sau cú tạt bóng của đồng đội. Khả năng chống các tình huống cố định từng là điểm mạnh của Atletico trong quá khứ. Tuy nhiên, ở mùa này, hàng thủ của họ đang chơi kém.

Atletico Madrid anh 3

Atletico Madrid để thủng lưới 6 bàn sau 7 trận tại La Liga mùa này. Nhà đương kim vô địch La Liga chỉ 2 lần giữ sạch lưới kể từ đầu mùa. Hệ thống 3 trung vệ của Atletico tỏ ra lúng túng trước các pha dàn xếp tấn công biên của đối thủ.

Atletico Madrid anh 4

Trong cả trận, Alaves thực hiện 7 pha dứt điểm và 1 lần đưa bóng đi trúng đích nhưng lại có bàn thắng. Đội chủ nhà kiểm soát 29% thời lượng bóng trong cả trận. Đây mới là bàn thắng thứ hai Alaves ghi được kể từ đầu mùa.

Atletico Madrid anh 5

Trên hàng công Atletico Madrid, Antoine Griezmann tiếp tục gây thất vọng. Chân sút người Pháp đá chính từ đầu bên cạnh Luis Suarez, nhưng anh không để lại dấu ấn. Trước hàng thủ đã 11 lần để lọt lưới sau 5 trận tại La Liga như Alaves, Griezmann vẫn không thể ghi bàn.

Atletico Madrid anh 6

Cầu thủ được Atletico mượn về từ Barca tiếp tục chuỗi ngày khô hạn của mình tại La Liga kể từ đầu mùa. Sau 7 trận tại La Liga trong màu áo Atletico lẫn Barca, Griezmann không có nổi cú sút trúng đích. Bên cạnh màn trình diễn thất vọng của Griezmann trước Alaves, các đồng đội của anh ở Atletico cũng chơi kém.

Atletico Madrid anh 7

Sau khi giải cứu Atletico hồi giữa tuần trong trận đấu với Getafe, Suarez có trận đấu vất vả trước Alaves. Anh không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội. HLV Simeone sử dụng cả 5 sự thay đổi người trong trận, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt.

Atletico Madrid anh 8

Atletico có 13 cú sút về phía khung thành đối thủ, nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích. Sau 7 trận đấu tại La Liga kể từ đầu mùa, đội bóng thành Madrid ghi 9 bàn thắng.

Atletico Madrid anh 9

Trận thua Alaves là lần đầu tiên Atletico thất bại kể từ đầu mùa. Với 14 điểm sau 7 vòng, đội bóng của HLV Simeone không thể đòi lại ngôi đầu từ tay Real Madrid.

Atletico Madrid anh 10
Chủ tịch Atletico trao số áo mới cho Griezmann Sau khi lập cú đúp trước Phần Lan ở vòng loại World Cup, tiền đạo người Pháp trở về Atletico và tiếp quản áo số 8 của đồng đội cũ Saul Niguez để lại.

Benzema trên đường thành huyền thoại Real

Sau trận đấu giữa Real Madrid và Mallorca, Chủ tịch Florentino Perez đã xuống sân và trao tặng cho Karim Benzema chiếc áo đặc biệt mang số 200, mốc bàn thắng của anh tại La Liga.

Barca không thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thầy trò HLV Ronald Koeman chia điểm với Cadiz sau trận hòa 0-0 ở vòng 6 La Liga rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Ảnh: Reuters. Đồ họa: Minh Phúc.

Bạn có thể quan tâm